ชัดเจน!โรดรีโก้ เปิดใจหลังถูกลือ แมนซิตี้ สนเซ็นสัญญา

ชัดเจน!โรดรีโก้ เปิดใจหลังถูกลือ แมนซิตี้ สนเซ็นสัญญา
โรดรีโก้ ดาวเตะทีม เรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์อย่างชัดถ้อยชัดคำแล้วหลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก แมนฯ ซิตี้ เนื่องจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หวังได้เขาไปร่วมทีมในซีซั่นหน้า

มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงระบุว่า แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ตั้งเป้าดึง โรดรีโก้ มาค้าแข้งกับถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยเชื่อว่า เรอัล มาดริด น่าจะต้องปล่อยหัวหอกบางรายทิ้งหลังจ่อได้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ สตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส มาร่วมทัพหลังจากเขาประกาศอำลาทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจากหมดสัญญา

หลังปรากฏข่าวดังกล่าว สตาร์ทีมชาติ บราซิล เผยกับสื่อแบบแบ่งรับแบ่งสู้ก่อนลงเล่นเกมชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ใช่ ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ ผมยังมีสัญญากับที่นี่ แต่ผมไม่รู้เหมือนกัน" โรดรีโก้ เผยกับ ดาซาน

"ผมบอกเสมอว่าผมต้องการอยู่กับสโมสรนี้ แต่เราต้องรอดูกัน"

"ถ้าจะให้บอกตรงๆ ผมแฮปปี้กับ เรอัล มาดริด ตอนนี้เราจะสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าแชมป์สมัยที่ 15"

กระนั้นก็ดี หลังได้แชมป์หูใหญ่กับ ราชันชุดขาว ซึ่งเอาชนะ เสือเหลือง ได้ 2-0 ดาวเตะแซมบ้าได้เปิดใจถึงอนาคตอย่างชัดเจนแล้ว

"สัปดาห์นี้สื่อรายงานว่าผมได้รับข้อเสนอ ผมไม่รู้เหมือนกัน และผมไม่ได้สนใจข่าว จะมีข้อเสนอเข้ามาหาหรือเปล่าผมก็ไม่รู้ ผมจะอยู่ที่นี่ ผมมีความสุขกับที่นี่ จะให้ผมย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ได้ยังไง?" พ่อค้าแข้งวัย 23 ปีเอ่ย

ทั้งนี้ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาอดีตกองหน้าทีม ซานโต้ส ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ในทุกรายการ 51 นัด และยิงได้ 17 ประตูพร้อมทั้งคว้าดับเบิ้ลแชมป์กับสังเวียนแข้ง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport