ฝันเป็นจริง! ฮันซี่ ฟลิค สุดแฮปปี้ได้เป็นกุนซือ บาร์เซโลน่า

ฝันเป็นจริง! ฮันซี่ ฟลิค สุดแฮปปี้ได้เป็นกุนซือ บาร์เซโลน่า
ฮันซี่ ฟลิค ยอดกุนซือเลือดเบียร์ รับแฮปปี้สุดๆ ที่มีโอกาสได้เข้ามาคุมทีม บาร์เซโลน่า พร้อมชี้ทีมชุดป้จจุบันมีความลงตัวระหว่างกลุ่มแข้งเก๋ากับดาวรุ่ง

ฮันซี่ ฟลิค เฮดโค้ชคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน เปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังจากเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ ฟลิค จรดปากกาเซ็นสัญญาคุมทีม บาร์ซ่า ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 พร้อมรับค่าเหนื่อยปีละ 3 ล้านยูโร (ประมาณ 120 ล้านบาท)

"ถือเป็นความฝันสำหรับผมที่ได้เซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า และได้ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้ ผมมีความสุขมากๆ เลย" กุนซือชาวเยอรมันวัย 59 ปี กล่าว "บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในบรรดาสโมสรที่มีระบบทีมเยาวชนที่ยอดเยี่ยมที่สนในโลก และทีมชุดใหญ่ชุดนี้ มีส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างผู้เล่นประสบการณ์สูงกับผู้เล่นอายุน้อย"

"ผมได้แชมป์หลายรายการที่ บาเยิร์น มิวนิค และผมเองก็อยากทำให้ได้แบบนี้ที่ บาร์เซโลน่า เช่นกัน ผมมีความมั่นใจว่า เราสามารถประสบความสำเร็จร่วมกันได้ ซึ่งนี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุดเลย"

สำหรับ ฟลิค เคยพา บาเยิร์น มิวนิค คว้า "ทริปเปิลแชมป์" (บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ-โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) แบบสุดยิ่งใหญ่ในฤดูกาล 2019/2020 และการมาคุม บาร์ซ่า หนนี้ ทำให้เจ้าตัวมีโอกาสได้ร่วมงานกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิงเลือดโปล อีกครั้ง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport