ทนไม่ไหว!อินญีโก้ มาร์ตีเนซ ทะเลาะกับแฟน บาร์เซโลน่า กลางถนน (มีคลิป)

อินญีโก้ มาร์ตีเนซ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ถึงขั้นทะเลาะกับกองเชียร์วัยเด็กของ บาร์เซโลน่า แบบดุเด็ดเผ็ดร้อน โชคดีที่มันไม่ถึงขั้นมีการทำร้ายร่างกายกัน

อินญีโก้ มาร์ตีเนซ กองหลัง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน โต้เถียงกับแฟนบอลวัยเด็กคนหนึ่งของทีมแบบดุเดือดกลางถนนในนครบาร์เซโลน่า

แข้งวัย 32 ปีเพิ่งมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่เขาก็ไม่ได้ถึงขึ้นเป็นแกนหลักของทีม เพราะเพิ่งได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 15 นัด แถมในจำนวนนั้นยังเป็นการลงสนามในฐานะตัวจริงแค่ 9 เกมด้วย

ทั้งนี้ เมื่อวันจันทร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมานั้น มาร์ตีเนซ ขับรถออกจากศูนย์ฝึกซ้อมของต้นสังกัดตามปกติ แต่ตอนนั้นมีแฟนบอลวัยเด็กกลุ่มหนึ่งอยู่นอกศูนย์ฝึกซ้อมด้วย ซึ่งพวกเขาก็ตะโกนด่าและล้อเลียนแข้งวัย 32 ปีอย่างสนุกสนาน

เรื่องดังกล่าวทำให้ มาร์ตีเนซ เดือดดาลมากๆ จนตัดสินใจจอดรถดื้อๆ ก่อนจะลงมาและตรงเข้าไปพูดกับกองเชียร์วัยเยาว์คนหนึ่งว่า "นี่เป็นครั้งสุดท้ายที่แกจะเรียกฉันว่า ไอ้โง่ ได้ ครั้งสุดท้ายแล้ว นี่จะถือเป็นครั้งสุดท้ายที่แกจะมาด่าฉันได้ ฉันหมายถึงพวกเพื่อนๆ ของแกด้วย แกได้ยินชัดไหมวะ ? นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว อย่าเหลิงให้มากนัก"

อย่างไรก็ตาม กองเชียร์เด็กรายดังกล่าวเหมือนจะไม่กลัวคำพูดของ มาร์ตีเนซ และพยายามพูดตอบโต้กลับไปเช่นกัน ยังดีที่สุดท้ายเหตุการณ์ไม่บานปลาย ก่อนที่อดีตแข้ง แอธเลติก บิลเบา จะเดินกลับไปขึ้นรถ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport