ไร้คู่แข่ง! บ่อนชูกุนซือใหม่ บาร์เซโลน่า รอเสียบแทน ชาบี

บริษัทรับพนันกำหนดอัตราต่อรองกุนซือคนใหม่ในซีซั่นหน้าของ บาร์เซโลน่า ออกมาอีกรอบโดยล่าสุดชู ฮันซี่ ฟลิค โค้ชด๊อยทช์ให้เป็นเต็งหามชนิดทิ้งห่างอันดับสองแบบไม่เห็นฝุ่น

บาร์เซโลน่า อยู่ในระหว่างมองหานายใหญ่คนใหม่ในซีซั่นหน้าหลัง ชาบี ประกาศลาออกในซัมเมอร์นี้เมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมาในช่วงที่สโมสรแห่งกาตาลันมีผลงานที่กระท่อนกระแท่นจนถึงขนาดแพ้เกมลีกคารังต่อ บียาร์เรอัล 5-3

หลังจาก ชาบี ประกาศลุกจากเก้าอี้หลังจบซีซั่น ปรากฏว่า บาร์เซโลน่า กลับมาสร้างผลงานได้ดีขึ้นทันตาเห็น และไม่แพ้เลยตลอด 11 นัดหลังในทุกรายการกระทั่งส่งผลให้สื่อสอบถามนายใหญ่ค่าย คัมป์นู ว่าคิดเปลี่ยนใจคุมทีมต่อหรือไม่ แต่ยังไม่ได้คำตอบที่เป็นรูปธรรม

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 18 มี.ค.ออดเช็กเกอร์ กำหนดอัตราต่อรองกุนซือคนใหม่ของทีมดังแห่ง ลา ลีกา ออกมาอีกหนโดยยกให้ ฟลิค อดีตนายใหญ่ทีม บาเยิร์น และทีมชาติ เยอรมัน เป็นเต็งจ๋าชนิดไร้คู่แข่งในอัตรา  5-2

สำหรับเต็งสองได้แก่ ราฟาเอล มาร์เกซ อดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า ซึ่งปัจจุบันเป็นโค้ชทีมสำรองของถิ่น คัมป์นู  10-1 ตามด้วย โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือทีม ไบรท์ตัน 12-1 โดยนายใหญ่ทีม นกนางนวล ถูกโยงกับ ลิเวอร์พูล เช่นกันหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันการอำลาสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ หลังจบซีซั่นนี้

นอกจากนี้ เป๊ป ไลจ์นเดอร์ มือขวาของ คล็อปป์ มีชื่อรั้งเต็งสี่ที่จะได้คุมทีมแทน ชาบี ในเรต 16-1 เท่ากับ ไมเคิ่ล โค้ชทีม จีโรน่า

ทั้งนี้ เมื่อเดือนก่อน ฟลอเรียน เพลทเท่นแบร์ก ผู้สื่อข่าวของ สกาย เยอรมนี เผยว่า ฟลิค เปลี่ยนตัวเอเจนต์แล้ว และยืนยันสนใจรับงานคุมทีมในลีกกระทิงดุ และ พรีเมียร์ลีก หลังว่างงานนับตั้งแต่ถูกทีม อินทรีเหล็ก ปลดเมื่อปีก่อน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport