แอต.มาดริด โล่ง! อัลบาโร่ โมราต้า เจ็บไม่หนักอย่างที่คิด

แฟนๆ "ตราหมี" ยิ้มออก... อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงคนเก่ง แอตเลติโก มาดริด เจ็บไม่หนักอย่างที่หวั่นเกรงกัน คาดอาจพักไม่ถึงเดือน

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าคนสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด มีอาการแค่ฟกช้ำตรงหัวเข่าขวาเท่านั้น และน่าจะพักแข้งราว 3 สัปดาห์ ตามรายงานจาก ฟ่าบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

โมราต้า ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ "ตราหมี" ออกไปแพ้ เซบีย่า 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ โดยตอนแรกคาดการณ์กันว่า เจ้าตัวน่าจะเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นหัวเข่าฉีกขาด ซึ่งนั่นจะทำให้ต้องปิดเทอมยาวทั้งฤดูกาล และน่าจะอดช่วยทีมชาติสเปน สู้ศึก ยูโร 2024 ช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย 

อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก มาดริด ออกแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ว่า โมราต้า เข้ารับการสแกน "เอ็มอาร์ไอ" (MRI) เรียบร้อย ซึ่งพบว่าแค่มีอาการฟกช้ำตรงกระดูก และเอ็นด้านในหัวเข่าขวายึดเท่านั้น 

หลังจากนั้นไม่นาน โรมาโน่ ร่วมคอนเฟิร์ม พร้อมเสริมว่า แอต. มาดริด คาดหวังที่จะได้ หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 31 ปี กลับมาลงสนามภายในระยะเวลาไม่ถึง 20 วัน หากทุกอย่างเป็นไปตามแผน ซึ่งก็รวมถึงการช่วยทีมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ตราหมี" มีคิวเปิดบ้านรับมือ อินเตอร์ มิลาน วันอังคารที่ 13 มีนาคม 

สำหรับฤดูกาลนี้ โมราต้า กระทุ้งไปแล้ว 19 ประตู จากการลงเล่นให้ "ตราหมี" รวมทุกรายการ 30 นัด 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport