ดราม่า!ลือ เคตาเฟ่ โวย จู๊ด เบลลิงแฮม พาดพิง เมสัน กรีนวู้ด เรื่องข่าวข่มขืน

เคตาเฟ่ โวยกับเจ้าหน้าที่ของ ลา ลีกา ว่า จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด พูดคำว่า "ไอ้นักข่มขืน" ใส่ เมสัน กรีนวู้ด และอยากให้มีการใส่เรื่องนี้ลงไปในรายงานการแข่งขัน ซึ่งหากเป็นแบบนั้นมันก็จะนำไปสู่การสอบสวนได้

เคตาเฟ่ ฟ้องร้องเจ้าหน้าที่จาก ลา ลีกา ว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลาง เรอัล มาดริด ทำการเรียก เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าของทีมว่าเป็น "ไอ้นักข่มขืน" ระหว่างเกมลีกนัดที่พวกเขาแพ้ เรอัล มาดริด คาบ้าน 0-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตามรายงานของ กาเดน่า เซร์ สื่อของสเปน

กรีนวู้ด เคยโดนแฟนสาวของตัวเองกล่าวหาว่าเขาทำร้ายร่างกายเธอและบังคับให้เธอมีเพศสัมพันธ์กับเขา โดยเรื่องดังกล่าวเป็นข่าวใหญ่จนถึงขั้นทำให้ กรีนวู้ด โดนทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งพักงานเป็นเวลานาน

ถึงแม้ในภายหลังศาลจะตัดสินให้ กรีนวู้ด พ้นผิดจากทุกข้อกล่าวหา แต่หลายคนมองว่ามันเป็นแค่เพราะพยานไม่ได้มาให้ปากคำเท่านั้น ไม่ใช่เพราะเขาบริสุทธิ์จริงๆ ซึ่งนั่นส่งผลให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ในอังกฤษหลายคนรวมทั้งทีมฟุตบอลหญิง"ปีศาจแดง" ยังบอยคอตต์ กรีนวู้ด อยู่ จนสุดท้าย "ปีศาจแดง" ต้องส่งเขามาเล่นกับ เคตาเฟ่ ด้วยสัญญายืมตัว

ทั้งนี้ ในเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานั้นมีจังหวะหนึ่งที่ เบลลิงแฮม เข้าสกัดใส่ กรีนวู้ด ตรงริมเส้น และหลังจากบอลออกข้างไปแล้วกล้องจับภาพได้ว่า เบลลิงแฮม พูดคำที่มี 2 พยางค์ ซึ่งถึงแม้มันจะไม่เป็นที่ชัดเจนว่า เบลลิงแฮม พูดว่าอะไร แต่ กาเดน่า เซร์ เผยว่าฝั่ง เคตาเฟ่ เชื่อว่าคำพูดของ เบลลิงแฮม คือ "rapist" ที่แปลได้ประมาณว่า "ไอ้นักข่มขืน" นั่นเอง

จากเรื่องดังกล่าวทำให้ เคตาเฟ่ ไปร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ดูแลการแข่งขันที่เป็นคนของ ลา ลีกา พร้อมร้องขอให้มีการใส่เรื่องนี้ลงไปในรายงานการแข่งขันด้วย ซึ่งนั่นอาจจะทำให้มีการสอบสวนในประเด็นนี้ และหาก เบลลิงแฮม ถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงแล้วนั้น เขาอาจจะโดนลงโทษได้หลายแบบ อย่างเช่น ถูกสั่งแบน เป็นต้น อย่างไรก็ตาม กาเดน่า เซร์ เสริมว่ามันยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเจ้าหน้าที่ของ ลา ลีกา จะดำเนินมาตรการอะไรหรือไม่


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport