ลาส ปัลมาส เล่นดีมาก! คาร์โล อันเชลอตติ ชี้ เรอัล มาดริด ได้ชัยชนะสุดสำคัญ

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้ "ราชันชุดขาว" ได้สามแต้มสุดล้ำค่า หลังบุกเชือด ลาส ปัลมาส 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมยกเครดิตให้ก๊วนแข้งสำรอง ที่ช่วยให้ทีมกลายเป็นจอมคัมแบ็ก

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด เชื่อว่า ทีมตนได้ชัยชนะที่มีความหมายอย่างมากในศึก ลา ลีกา สเปน หลังจากที่ทัพ "ราชันชุดขาว" โชว์การคัมแบ็กได้อีกครั้ง บุกไปพลิกชนะ ลาส ปัลมาส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 53 จากการยิงของ ฆาบี มูนญอซ แต่นาทีที่ 65 เรอัล มาดริด ตีเสมอเป็น 1-1 จากการยิงของ วินิซิอุส จูเนียร์ ก่อนได้ประตูพลิกคว้าชัย 2-1 ในนาทีที่ 84 จากลูกโหม่งของ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ ตัวสำรอง 

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เรอัล มาดริด แซง จีโรน่า ขึ้นรั้งจ่าฝูงในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 54 แต้ม จากการลงแข่ง 21 นัด นำ จีโรน่า ที่ตกอันดับสอง 2 แต้ม 

"พอเราเสียประตู มันเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง เราต้องเปลี่ยนระบบการเล่น วันนี้ ลาส ปัลมาส เล่นดีมากๆ พวกเขาทำได้ดีมากในการเล่นกับลูกบอล ซึ่งเราก็รู้ตั้งแต่แรกแล้วว่า มันจะเป็นเกมที่ยาก นี่คือชัยชนะที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี กล่าวหลังเกม

นอกจากนี้ อันเชลอตติ ได้พูดถึงการที่ เรอัล มาดริด เป็นทีมจอมคัมแบ็ก "ซีซั่นนี้เราคัมแบ็กชนะได้ถึง 8 ครั้ง ซึ่งมันเป็นการแสดงให้เห็นว่า เรามีกลุ่มนักเตะสำรองที่ดี และพร้อมลงมาช่วยทีม ตอนที่ผมมองดูพวกนักเตะที่นั่งสำรอง ผมได้เห็นทางเลือกมากมาย ที่สามารถพลิกเกมได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport