ปรับตัวเร็วเวอร์! เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ชู จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นเหมือนเอเลี่ยน

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยกให้ จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นเหมือนเอเลี่ยนเพราะปรับตัวเข้ากับ เรอัล มาดริด ได้เร็วสุดๆ พร้อมฟันธงว่า เบลลิงแฮม เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ บัลลง ดอร์ ในอนาคต

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังประสบกาณ์สูงของ อูนิโอน เบอร์ลิน กล่าวยกย่อง จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลาง เรอัล มาดริด ว่าเป็นเหมือนเอเลี่ยนกับการที่ปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ได้อย่างรวดเร็ว

ก่อนหน้าที่จะมาอยู่กับ มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น เบลลิงแฮม ได้รับคำชมในระดับหนึ่งอยู่แล้วกับการที่ทำผลงานได้โดดเด่นตอนเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และทีมชาติอังกฤษ แต่พอมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เขาก็ระเบิดฟอร์มเก่งกับทีมได้อย่างรวดเร็วจนยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมเอาไว้ได้

โบนุชชี่ เผยว่า "เขาเป็นเอเลี่ยน ผมแปลกใจมากๆ ผมไม่ได้มีความรู้สึกแบบนั้นเพราะเรื่องฝีเท้าของเขา เพราะผมรู้ดีอยู่แล้วว่าเขาเก่งแค่ไหน ที่ผมแปลกใจก็คือการที่เด็กวัยเพียง 20 ปีแบบเขาปรับตัวเข้ากับทีมอย่าง เรอัล มาดริด ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งที่ปกติแล้วมันต้องใช้เวลาสักพัก"

"เขาก็เหมือนกับนักเตะชั้นยอดคนอื่นๆ ที่ไม่ต้องใช้เวลามากนัก นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมมองว่าเขาเป็นเอเลี่ยน การที่เขาดูโตเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัวทั้งที่เพิ่งมีอายุแค่ 20 ปีมันน่าทึ่งมากๆ เขาเป็นตัวเต็งที่จะได้ลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ ในอีกหลายปีต่อจากนี้อย่างไม่ต้องสงสัยเลย เด็กหนุ่มที่ท้าชิงตำแหน่งที่ 2 เอเลี่ยน (หมายถึง เมสซี่ กับ โรนัลโด้) ครองเอาไว้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้นได้มาถึงแล้ว"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport