เรอัล มาดริด ยิ้ม! จู๊ด เบลลิงแฮม พร้อมดวล กาดิซ

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดีก่อนบู๊ กาดิซ คืนวันอาทิตย์นี้ เพราะล่าสุดมิดฟิลด์คนเก่ง จู๊ด เบลลิงแฮม พร้อมแล้วที่จะกลับมาช่วยทีม หลังลงซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อย

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนสำคัญของ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะกลับมาช่วยทีมในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ "ราชันชุดขาว" มีคิวออกไปเยือน กาดิซ วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานจาก การ์รูเซล เดปอร์ตีโบ สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา  

ดาวเตะวัย 20 ปี พลาดช่วย เรอัล มาดริด ในสองเกมล่าสุดที่เจอกับ บราก้า และ บาเลนเซีย หลังได้รับบาดเจ็บหัวไหล่จากเกมที่ทีมทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ ราโย บาเยกาโน่ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ช่วงโปรแกรมทีมชาติที่ผ่านมาด้วย 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เบลลิงแฮม สามารถลงซ้อมเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งนั่นหมายความว่า หากไม่มีอะไรผิดพลาด เบลลิงแฮม จะมีชื่อช่วยทีมในเกมวันอาทิตย์นี้ แต่ถึงกระนั้นกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน ติโบต์ กูร์กตัวส์ (เจ็บเข่า) กับ เอแดร์ มิลิเตา (เจ็บเข่า) ที่ต่างพักแข้งยาวมาตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม รวมถึง โอเรเลียง ชูอาเมนี่ (เจ็บเท้า) และ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กับ วินิซิอุส จูเนียร์ ที่เพิ่งเจ็บมาจากช่วงเกมทีมชาติ 

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 32 แต้ม จากการลงแข่ง 13 นัด ตามหลัง คิโรน่า ทีมจ่าฝูง 2 แต้ม ส่วน กาดิซ อยู่อันดับ 16 เพิ่งมี 10 แต้ม จาก 12 นัด 

ทั้งนี้ เบลลิงแฮม ถือเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลปัจจุบัน โดยเจ้าตัวกระทุ้งไปแล้ว 13 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 14 นัด 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport