ทุกการเดินทางมีความหมาย จู๊ด เบลลิงแฮม ขอบคุณแรงสนับสนุนผลักดันสู่รางวัลโกลเด้น บอย

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางตัวเก่งทีมชาติอังกฤษของ เรอัล มาดริด เปิดใจหลังได้รับการโหวตแบบท่วมท้นคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม หรือ โกลเด้น บอย ประจำปี 2023 จาก "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

มิดฟิลด์เลือดผู้ดี วัย 20 ปี สร้างผลงานดีมีคุณภาพในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เรอัล มาดริด โดยการย้ายมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ช่วงซัมเมอร์นี้เขาได้แสดงให้เห็นศักยภาพที่แท้จริงด้วยการตะบันไปแล้ว 13 ประตูจากการเล่น 14 เกมแรกให้ต้นสังกัด และกลายเป็นแข้งคีย์แมนสำคัญในทีมของกุนซือคาร์โล อันเชลอตติ

เบลลิงแฮม ซึ่งได้รับเสียงโหวตถึง 97 เปอร์เซนต์ ได้กล่าวคำพูดผ่านวีดิโอด้วยการขอบคุณผู้ที่โหวตให้กับเขา, ต้นสังกัดทั้ง 3 ทีมได้แก่ เบอร์มิงแฮม ซิตี้, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เรอัล มาดริด รวมทั้งครอบครัวของเขา "ผมอยากขอบคุณทุกๆ คนที่โหวตให้ผมสำหรับรางวับโกลเด้น บอล ปี 2023 ผมซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งนี้"

"ผมอยากขอบคุณทุกคนที่มีส่วนกับการเดินทางของผมตั้งแต่ที่เบอร์มิงแฮม ซิตี้, ดอร์ทมุนด์ และปัจจุบันที่ มาดริด มันคงเป็นไปไม่ได้เลยหากไม่มีพวกเขาเหล่านี้ ยังมีอีกหลายคนซึ่งผมคงต้องใช้เวลาอยู่ที่นี่หลายชั่วโมงในการไล่ชื่อพวกเขาให้ครบทั้งหมด !"

"สุดท้ายนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือครอบครัวของผมซึ่งให้การสนับสนุนผม และเป็นแรงกระตุ้น รวมทั้งมอบความรักให้ทุกวันเพื่อที่จะรักษาความมุ่งมั่นต่อไป ตอนนี้ผมได้รับรางวัลที่ยิ่งใหญ่มากๆ ผมต้องพยายาม และผลักดันศักยภาพของตัวเองให้ถึงขีดสุด  หวังว่าจะมีโทรฟี่แชมป์อีกมากมายตามมาอีก” เบลลิงแฮม ซึ่งรางวัลนี้จะมีการมอบอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport