ลุ้นตัวจริง เอล กลาซิโก! ชาบี ชู เฟร์มีน โลเปซ ฟอร์มแจ่มเกมเชือด ชัคตาร์

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า ซูฮก เฟร์มีน โลเปซ ฟอร์มแจ่มจริงในเกมเปิดบ้านเชือด ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 2-1 พร้อมอัปเดตอาการ ชูเอา เฟลิกซ์ ที่เหมือนเจอปํญหาบาดเจ็บเล่นงาน

ชาบี เอร์นานเดซ เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า กล่าวชื่นชม เฟร์มีน โลเปซ กองกลางดาวรุ่งชาวสแปนิช หลังจากที่ ดาวเตะวัย 20 ปี โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม พร้อมทำ 1 ประตูสุดสวยช่วย บาร์ซ่า เปิดบ้านพิชิต ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสาม เมื่อวันพุธที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

เฟร์มีน ถูกเลือกเป็น "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ในเกมนี้ และด้วยผลงานที่โดดเด่นดังกล่าว ทำให้เจ้าตัวมีโอกาสได้สตาร์ทเป็นตัวจริงต่อในเกมลีกนัด "เอล กลาซิโก" ที่ บาร์เซโลน่า จะเปิดบ้านดวล เรอัล มาดริด วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ 

"ผมแฮปปี้กับ เฟร์มีน โลเปซ เขาทำงานได้ดีมาก เขาเป็นเด็กที่มีทักษะความสามารถ ผมชอบเขาจริงๆ วันเสาร์นี้เราจะได้รู้กัน แต่ตอนนี้เราขอมีความสุขก่อน เพราะสามแต้มนัดนี้ มีความหมายสำหรับเรามากใน แชมเปี้ยนส์ ลีก" นายใหญ่ บาร์ซ่า กล่าวหลังเกม 

ชูเอา เฟลิกซ์ ตัวรุกชาวโปรตุกีส ได้รับบาดเจ็บ และถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงกลางครึ่งหลัง ซึ่ง ชาบี ก็ได้พูดถึงประเด็นนี้เช่นกัน "ชูเอา เฟลิกซ์ ไม่ได้เจ็บหนัก เขาแค่เจ็บเล็กๆ น้อยๆ และไม่ใช่ปัญหาสำหรับเกม เอล กลาซิโก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport