ของดีมีคุณภาพ! เคตาเฟ่ พร้อมส่ง เมสัน กรีนวู้ด ประเดิมสนาม

เดอะ ซัน สื่ออิงลิชเผย เคตาเฟ่ พร้อมส่ง เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าป้ายแดงประเดิมสนามทันทีหลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติเนื่องจากประทับใจที่กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ซ้อมได้อย่างยอดเยี่ยม

กรีนวู้ด ถูก เคตาเฟ่ ยืมมาใช้งานหลังจากเจ้าตัวตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าเขาจะไม่ลงเล่นให้กับสโมสรอีกต่อไปหลังถูกกระแสสังคมแอนตี้อย่างหนักกรณีเคยถูกกล่าวหาว่าพยายามข่มขืน กักขังหน่วงเหนี่ยว และทำร้ายร่างกายแม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะยุติการดำเนินคดีกับกองหน้าชาวเมืองผู้ดีแล้วก็ตาม

ถึงขณะนี้ กรีนวู้ด ไม่ได้สัมผัสเกมอีกเลยนับตั้งแต่ถูกจับกุมเมื่อเดือนม.ค.ปีก่อนโดยเขาได้ลงเล่นเกมสุดท้ายให้ต้นสังกัดนัดบู๊กับ เวสต์แฮม ในเดือนเดียวกัน

กระนั้นก็ดี เดอะ ซัน เผยเมื่อ 11 ก.ย. ว่า เคตาเฟ พร้อมส่ง กรีนวู้ด ประเดิมสนามทันทีในเกม ลา ลีกา นัดต้อนรับการมาเยือนของ โอซาซูน่า วันที่ 17 ก.ย.นี้เนื่องจากประทับใจลีลาการซ้อมของเขา

"เมสัน เป็นกังวลถึงการต้อนรับจากเพื่อนใหม่และโค้ช แต่พวกเขาต้อนรับเขาเป็นอย่างดี" สื่อเจ้าดังกล่าวเผยคำพูดของแหล่งข่าว

"เขารู้สึกผ่อนคลายที่เพื่อนนักเตะสแปนิชให้ความเป็นกันเองกับเขา เขาไม่อยากจะเชื่อเลยว่าชีวิตจะเปลี่ยนไปรวดเร็วขนาดนี้"

"เขาตกต่ำมากตอนที่ถูก ยูไนเต็ด พักงาน แต่ตอนนี้แฟนบอลเรียกชื่อเขาอีกครั้ง เขาไม่กล้าออกไปเดินตามท้องถนนในอังกฤษเพราะเขาเกรงว่าจะโดนทำร้าย หรือด่าทอ"

"ในสเปน เขาสามารถไปไหนมาไหนได้อย่างมีอิสระ เขาใส่ใจกับฟุตบอลได้แบบ 100% และเขาอยากกลับไปเล่นอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"สตาฟฟ์โค้ชประทับใจความเด็ดขาดของเขาในการซ้อม และวางแผนส่งเขาลงเล่นอย่างเร็วที่สุด"

ต่อการย้ายมาใช้ชีวิตในเมืองมาดริด ยังไม่แน่ชัดว่า แฮร์เรียต ร็อบสัน แฟนสาววัย 21 ปีเช่นกันจะย้ายมาใช้ชีวิตร่วมกับเขาในเมืองกระทิงดุ หรือว่าเธอจะพาลูกน้อยมาเยี่ยมเขาเป็นครั้งคราว

"แฟนนักเตะของ เคตาเฟ่ ให้การต้อนรับ แฮร์เรียต ดังนั้นพวกเธอจึงยินดีหากว่าเธอจะย้ายมา" เดอะ ซัน ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ กรีนวู้ด ซึ่งเกิดใน แบรดฟอร์ด มีผลงานลงเล่นให้  ปีศาจแดง 129 นัด และยิงได้ 35 ประตูก่อนถูกส่งให้ เคตาเฟ่ ยืมตัวโดยเขาผ่านการติดทีมชาติ อังกฤษ หนึ่งนัดซึ่ง แกเร็ธ เซาธ์เกต ส่งเขาลงเล่นเป็นตัวสำรองช่วงท้ายเกมนัดบู๊กับ ไอซ์แลนด์ เมื่อเดือนก.ย.2020


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport