ทางการ! เซบีย่า ประกาศเซ็น เซร์คิโอ รามอส คืนถิ่น

หวนกลับสู่จุดเริ่มต้น... เซร์คิโอ รามอส ยอดปราการหลังเลือดกระทิงดุ เซ็นซบ เซบีย่า อย่างเป็นทางการแล้ว ถือเป็นการคัมแบ็กสู่ต้นสังกัดแรกในอาชีพนักเตะในรอบเกือบสองทศวรรษ

เซบีย่า สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กประสบการณ์สูงชาวสแปนิช ที่คัมแบ็กสู่ถิ่น รามอน ซานเชซ ปิซฆวน อย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา 

ยอดปราการหลังวัย 37 ปี ซบ เซบีย่า แบบไร้ค่าตัวในฐานะแข้งฟรีเอเจนต์ หลังจากที่หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยเจ้าตัวจรดปากกาเซ็นสัญญากับ เซบีย่า เป็นเวลา 1 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024 

สำหรับ รามอส ถือเป็นคนเซบีย่า และเป็นเด็กปั้นของ เซบีย่า โดยตรง โดยเจ้าตัวก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2004 ลงเล่นให้สโมสรไปทั้งสิ้น 50 นัด ทำได้ 3 ประตู ซึ่งด้วยผลงานอันโดดเด่นตั้งแต่อายุ 19 ปี ทำให้ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุอย่าง เรอัล มาดริด คว้าตัวไปร่วมทีมในปี 2005 และกลายเป็นกำลังสำคัญของ "ราชันชุดขาว" ยาวจนถึงปี 2021 ก่อนย้ายร่วมก๊วน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรฝรั่งเศส แบบไม่มีค่าตัว 

"สวัสดี ชาวเซบียิสตาส วันนี้ถือเป็นวันที่พิเศษมากสำหรับผม ผมปลื้มมากๆ เลย ในที่สุดผมก็ได้กลับบ้าน ผมตั้งตารอที่จะได้สัมผัสความรู้สึกที่ได้สวมเสื้อ เซบีย่า และมีตราสโมสรอยู่บนอกเสื้ออีกครั้ง" ข้อความบางส่วนจาก รามอส ที่กล่าวไว้ในคลิปวิดีโอเปิดตัวกับ เซบีย่า 

ทั้งนี้ มีรายงานระบุว่า รามอส ได้ปฏิเสธค่าจ้าง 11 ล้านยูโร (ประมาณ 418 ล้านบาท) ต่อปี จาก กาลาตาซาราย และ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 760 ล้านบาท) ต่อปี จาก อัล อิตติฮัด เพื่อกลับมารับค่าเหนื่อยเพียง 1 ล้านยูโร (ประมาณ 38 ล้านบาท) ต่อปี กับ เซบีย่า 


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport