หาตำแหน่งเก่ง! คาร์โล อันเชลอตติ อวย จู๊ด เบลลิงแฮม เล่นบอลฉลาด

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ซูฮก จู๊ด เบลลิงแฮม เล่นบอลฉลาด หลังพาทีมบุกเชือด เซลต้า บีโก้ 1-0 พร้อมอัปเดตอาการบาดเจ็บของ วินิซิอุส จูเนียร์ ตัวรุกคนสำคัญ

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด กล่าวชื่นชม จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวดังคนใหม่ของทีม เป็นนักเตะที่เล่นบอลฉลาด และมักจะอยู่ถูกที่ถูกเวลา หลังจากที่ เบลลิงแฮม โขกทำประตูชัยช่วย "ราชันชุดขาว" บุกพิชิต เซลต้า บีโก้ 1-0 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา  

ประตูชัยจาก เบลลิงแฮม นัดนี้ เกิดขึ้นในนาทีที่ 81 ซึ่งเท่ากับว่า สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ออกสตาร์ทศึก ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมมากๆ โดยทำประตูได้ทั้งสามนัดที่ลงเล่น รวม 4 ประตู แถมมี 1 แอสซิสต์ด้วย 

"เขาเคลื่อนที่หาตำแหน่งยามไม่มีบอลได้เก่งมากๆ เล่นฉลาด และมักจะอยู่ถูกที่ถูกเวลา ความสามารถของเขามันเป็นอะไรที่เหลือเชื่อสุดๆ" อันเชลอตติ กล่าวหลังเกม 

นอกจากนี้ อันเชลอตติ ยังพูดถึง วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกคนสำคัญชาวบราซิเลียน ที่มีปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 18

"เขาจะไม่ได้เล่นในเกมเจอกับ เคตาเฟ่ (วันเสาร์ที่ 2 กันยายน) แน่นอน แต่ดูแล้วอาการบาดเจ็บของเขาไม่ได้ร้ายแรงอะไร" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เรอัล มาดริด เก็บ 9 คะแนนเต็ม หลังลงเตะ 3 นัด พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงชั่วคราว


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport