เรอัล มาดริด จุก!ติโบต์ กูร์กตัวส์ เจ็บหนักพักยาว-ดาบิด เด เคอา โผล่ลุ้น

ติโบ กูร์กตัวส์ นายทวาร เรอัล มาดริด ดวงแตกเอ็นไขว้หน้าเข่าฉีกส่อพักทั้งซีซั่น ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" ต้องเดินหน้าดึงโกลใหม่มาร่วมทีม มีข่าวทันทีทั้งกับ ดาบิด เด เคอา, เกปา อาร์ริซาบาลาก้า และ เคย์ลอร์ นาวาส

เรอัล มาดริด ทีมดังในศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคมว่า ติโบ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม ต้องเข้ารับการผ่าตัดหลังบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายฉีกขาด

"ราชันชุดขาว" เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "หลังจากการตรวจนักเตะของเรา ติโบต์ กูร์กตัวส์ เขาได้รับการวินิจฉัยว่าเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายฉีกขาด นักเตะจะเข้ารับการผ่าตัดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า" 

นายทวารวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม และการผ่าตัดครั้งนี้อาจส่งผลให้พักยาวตลอดฤดูกาล 2023/24 โดนกรณีที่ดีสุดน่าจะกลับมาเฝ้าเสาได้ในเดือนเมษายน ปีหน้า

จากการต้องพักยาวของ กูร์กตัวส์ ส่งผลให้ เรอัล มาดริด ต้องขยับตัวคว้าโกลคนใหม่มาแทนอย่างแน่นอนก่อนปิดตลาดช่วงซัมเมอร์ ขณะที่สื่อสเปน รายงานว่า ดาบิด เด เคอา อดีตนายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด, เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายด่าน เชลซี และ เคย์ลอร์ นาวาส อยู่ในข่ายที่ "ราชันชุดขาว" จะดึงมาเฝ้าเสา


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport