มาเลยเพื่อน! รือดิเกอร์ รับอยากเห็น ฮาแวร์ตซ์ ซบ เรอัล มาดริด

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลัง เรอัล มาดริด รับคงแฮปปี้ไม่น้อย หากมีโอกาสได้เล่นกับ ไค ฮาแวร์ตซ์ อีกครั้งในระดับสโมสร แต่ยันตนขอไม่พูดอะไรมากเกี่ยวกับการตัดสินใจของสโมสร

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็กชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน เผยว่า ตนคงจะมีความสุขไม่น้อย หากได้เล่นเคียงบ่าเคียงไหล่ ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ อีกครั้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว 

ทั้งสองนอกจากเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมนีแล้ว ยังเคยค้าแข้งที่ เชลซี ด้วยกัน ก่อนที่ รือดิเกอร์ จะย้ายออกมาก่อน ด้วยการโยกร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา มีรายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังพยายามคว้าตัว ฮาแวร์ตซ์ มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงคนสำคัญ ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งที่ ซาอุดีอาระเบีย กับ อัล-อัตติฮัด 

"ผมแฮปปี้อยู่แล้วแหละ หากมีโอกาสได้เล่นกับ ไค อีกครั้งในระดับสโมสร" ปราการหลังวัย 30 ปี กล่าว "น่าเสียดายที่ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้ เพราะในเรื่องของตลาดนักเตะ ผมไม่มีอะไรจะพูดจริงๆ เกี่ยวกับการตัดสินใจของสโมสร"

ทั้งนี้ ฮาแวร์ตซ์ ทำไปแล้ว 32 ประตู จาก 139 นัด ตลอดระยะเวลา 3 ฤดูกาลที่ค้าแข้งกับ เชลซี หลังย้ายมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport