เรียบร้อยชุดขาว!เรอัล มาดริด ปิดดีลคว้าหนูจู๊ดจาก ดอร์ทมุนด์

เทพเดวิดรายงาน เรอัล มาดริด โอเคคว้า จู๊ด เบลลิงแฮม หลังปิดดีลกับ ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อย ก่อนเดินทางมาตรวจร่างกายที่แดนกระทิงดุต่อไป

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำ บุนเดสลีกา เยอรมัน ในการดึงตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมขาติอังกฤษ ไปเข้าถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดังของ ดิ แอธเลติก เมื่อวันพุธที่ 7 มิถุนายน

"ราชันชุดขาว" จะจ่ายค่าตัวของมิดฟิลด์วัย 19 ปี ให้กับ "เสือเหลือง" มากกว่า 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,700 ล้านบาท) และนักเตะจะเดินทางมาตรวจร่างกายที่กรุงมาดริด ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป 

คาดว่า เบลลิงแฮม จะเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เป็นเวลา 6 ปี หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2029 ส่วนค่าเหนื่อยได้ปีละราว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 370 ล้านบาท) และจะเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี 

หลังจากที่ได้ เบลลิงแฮม มาเสริมแดนกลางแล้วนั้น ตำแหน่งต่อไปที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน อยากได้คือกองหน้า หลัง คาริม เบนเซม่า ดาวยิงฝรั่งเศส อำลาทีมไปแล้ว โดยเป้าหมายเบอร์หนึ่งที่เล็งดึงมาร่วมทีมคือ แฮร์รี่ เคน หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport