จะอยู่ในใจเสมอ!เบนเซม่า สุดเศร้าแถลงอำลา เรอัล มาดริด

คาริม เบนเซม่า สุดเศร้าต้องอำลา เรอัล มาดริด รับใจจริงอยากแขวนสตั๊ดกับสโมสร ยันจะตามเชียร์ "ราชันชุดขาว" ตลอดไป

คาริม เบนเซม่า กองหน้าประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศส แถลงอำลา เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ด้วยความเศร้า หลังค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาอย่างยาวนานถึง 14 ปี ตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อปี 2009

เบนเซม่า เผยในงานแถลงข่าวที่มีทั้ง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร, คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน และเพื่อนร่วมทีมมาร่วมอำลาว่า "สวัสดีทุกคน มันยากที่จะพูดออกมาในเวลานี้ ผมต้องการขอบคุณทุกคน นี่เป็นวันที่น่าเศร้า ผมต้องอำลาสโมสร เรอัล มาดริด ยิ่งใหญ่ที่สุดแล้ว"

"อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เป็นเวลาที่ต้องอำลา มันเจ็บปวดจริงๆ มันไม่ง่ายเลย จริงๆ แลัวผมอยากรีไทร์ที่นี่ แต่บางครั้งทิศทางก็เปลี่ยนไป ผมจะติดตามดูเกมของ มาดริด เสมอ และผมจะเชียร์ เรอัล มาดริด สโมสรที่ดีที่สุดในโลกตลอดไป"

"เรอัล มาดริด จะเป็นครอบครัวของผมตลอดไป ผมต้องขอขอบคุณท่านประธานอย่างมาก ผมสามารถตระหนักถึงความฝันของผม ผมจะไม่มีวันลืม เรอัล มาดริด เพราะเป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลกและในประวัติศาสตร์" เบนเซม่า กล่าว

ดาวยิงวัย 35 ปี ลงสนามให้ "ราชันชุดขาว" 647 นัด ซึ่งมากสุดเป็นอันดับห้าตลอดกาล และทำได้ 353 ประตู ได้แชมป์สำคัญ 25 รายการ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 สมัย, สโมสรโลก 5 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 4 สมัย, ลา ลีกา 4 สมัย, โกปา เดล เรย์ 3 สมัย และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 4 สมัย) 

สำหรับจุดหมายปลายทางค้าแข้งต่อไปของ เบนเซม่า น่าจะเป็น อัล-อิตติฮัด สโมสรในลีกซาอุดีอาระเบีย หลังมีข่าวตกลงสัญญาสองปีพร้อมออปชั่นอีกหนึ่งปี พร้อมรับเงินทั้งค่าแรงและค่าลิขสิทธิ์ต่างๆ รวมถึง 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,400 ล้านบาท) ต่อปี


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport