จริงหรือมั่ว?กูรูบอลสเปนให้คำตอบข่าว ฟีร์มีโน่ โอเคซบ บาร์ซ่า

ข่าว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ โอเคอำลา ลิเวอร์พูล ไปซบ บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้เป็นเรื่องจริงแค่ไหน เหยี่ยวข่าวเมืองกระทิงระดับเทียร์1 มีคำตอบมาให้แล้ว

เคราร์ด โรเมโร่ นักข่าวที่เชี่ยวชาญแวดวงลูกหนังสเปน ยืนยันว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ตกลงที่จะย้ายมาร่วมทีม บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวตัดสินอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ๆ ดูบ้าง

ก่อนหน้านี้สื่อหลายฉบับในอังกฤษ นำโดย เดลี่ เมล รายงานข่าวว่า ฟีร์มีโน่ วัย 31 ปี  ตอบรับที่จะไปเล่นให้ บาร์ซ่า ในซีซั่นหน้าแล้ว หลังมีหลายทีมที่ตามให้ความสนใจโดยนอกจาก "เจ้าบุญทุ่ม" แล้วก็ยังมี เรอัล มาดริด, อินเตอร์ มิลาน, โรม่า และ กาลาตาซาราย ที่จับตาสถานการณ์อยู่เช่นกัน

โรเมโร่ ทวีตข้อความลงทวิตเตอร์เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เม.ย. ว่า บาร์เซโลน่า กับ ฟีร์มีโน่ ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงกันแต่อย่างใด แต่ก็เชื่อว่า บาร์ซ่า เป็นตัวเลือกที่ดาวเตะแซมบ้าให้ความสนใจ ขณะที่ทีมดังแดนกระทิงดุก็อยากได้มาล่าตาข่ายเช่นกัน แม้ค่าเหนื่อยที่นักเตะต้องการยังสูงกว่าความเป็นไปได้ที่สโมสรจะให้ก็ตาม

บาร์ซ่า ต้องการได้กองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้าเพื่อแบ่งเบาภาระของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ โดยนอกจาก ฟีร์มีโน่ แล้วก็ยังเล็งไปที่ วิเตอร์ โรเก้ กองหน้าบราซิเลียนของ อัตเลติโก้ พาราเนนเซ่ แต่ก็ไม่ใช่งานง่าย เพราะมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปให้ความสนใจอยู่เหมือนกัน

ในเวลานี้ ฟีร์มีโน่ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อรบกวน ทำให้จะไม่ได้ลงเล่นใน 3 เกมต่อไป แต่คาดว่าน่าจะหายทันกลับมาลงสนามอำลาแฟนบอล ลิเวอร์พูล ในเกมเหย้านัดสุดท้ายของฤดูกาลที่จะพบกับ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์ที่ 20 พ.ค.นี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport