เร็วเกินที่จะยอมแพ้!อันเชล็อตติไม่ตัดใจป้องกันแชมป์ลาลีกา

คาร์โล อันเชล็อตติ ยังไม่ยกธงขาวกับการพา เรอัล มาดริด ป้องกันแชมป์ ลา ลีกา พร้อมบอกว่าลูกทีมเล่นได้ยอดเยี่ยมแล้วในเกมที่เจ๊ากับ โซเซียดาด

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด แสดงความหวังว่าทีมของตนยังมีหวังที่จะป้องกันแชมป์ ลา ลีกา สเปน ในฤดูกาลนี้ได้อยู่ แม้ว่าตอนนี้จะตามหลัง บาร์เซโลน่า ที่เป็นจ่าฝูง 5 คะแนนก็ตาม

ก่อนถึงโปรแกรมสุดสัปดาห์นี้ช่องว่างระหว่าง มาดริด กับ บาร์เซโลน่า อยู่ที่ 3 คะแนน ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" ทำได้เพียงเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เสมอกับ เรอัล โซเซียดาด 0-0 ขณะที่ 1 วันก่อนหน้านั้น บาร์เซโลน่า บุกไปชนะ คิโรน่า 1-0

อันเชล็อตติ กล่าวว่า "ถ้าเกิดวันพฤหัสบดีนี้เราชนะได้ (เจอกับ บาเลนเซีย) เราก็จะมีแต้มมากกว่าที่เราเคยทำได้ในช่วงเวลาเดียวกันนี้ของฤดูกาลก่อน แน่นอนว่า บาร์เซโลน่า กำลังทำผลงานได้ดีมากๆ แต่การแข่งขันมันยังเหลือเวลาอีกเยอะ ช่วงเดือนมกราคมนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเรา แต่ทีมของเราก็พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกมรุก, เกมรับ หรือเรื่องสภาพร่างกาย ทีมของเรามีพัฒนาการที่ดี และสัปดาห์นี้เราก็จะได้นักเตะหลายคนที่หายเจ็บจนกลับมาช่วยทีมได้ด้วย เรามีความมั่นใจกับการเล่นในช่วงหลายเดือนต่อจากนี้"

กุนซือชาวอิตาเลียนเสริมว่าที่จริงเกมนี้ทีมของตนเล่นกันได้ดีแล้ว "นี่เป็นหนึ่งในฟอร์มที่ดีที่สุดของเราในฤดูกาลนี้เลย การตัดสินใจเปลี่ยนใครสักคนออกจากสนามมันทำได้ยากมากๆ เพราะทุกคนเล่นกันได้ดี และสุดท้ายผมก็ตัดสินใจเปลี่ยนตัวเพียงแค่เพราะอยากส่งคนที่มีสภาพร่างกายสดกว่าลงไปเล่น เราทำผลงานได้ดีตั้งแต่ต้นจนจบเลยล่ะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport