หัวใจแกร่ง!อันเช่ชมวินิซิอุสไม่เสียขวัญแม้แฟนแอต.มาดริดทำแสบก่อนเกม

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกปากชม วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ไม่ใจเสียแม้จะโดนแฟนบอล แอต. มาดริด เอาหุ่นจำลองที่ใส่เสื้อของเขามาแขวนคอตรงสะพาน พร้อมกล่าวชมบรรดาตัวสำรองที่ช่วยทีมได้เป็นอย่างดี

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวยกย่อง วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกของทีมที่ไม่ใจเสียแม้ว่าแฟนบอล แอตเลติโก มาดริด จะทำเรื่องไม่ดีกับเขาในช่วงก่อนเกม โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ "ราชันชุดขาว" ชนะอีกฝ่าย 3-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

วินิซิอุส มีประเด็นกับแฟนบอล แอต. มาดริด ตั้งแต่การเจอกันในลีกเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาแล้ว จากการที่ตอนนั้นมีกองเชียร์ "ตราหมี" บางคนที่เหยียดผิวเขา ซึ่งก่อนหน้าเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาก็มีสาวก แอต. มาดริด บางคนที่เอาหุ่นจำลองมาใส่เสื้อของ วินิซิอุส แล้วไปแขวนตรงสะพานในบริเวณที่ใกล้กับสนามซ้อมของ เรอัล มาดริด เลย

"เขาเล่นได้ดีเลยทีเดียว วันนี้มันดูเหมือนกับว่าเขาตั้งตารอที่จะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนๆ ของเขาอย่างใจจดใจจ่อ เขาเล่นได้ดีและทำงานอย่างหนักจนถึงท้ายที่สุด ประตูที่เขาทำได้มันเป็นรางวัลตอบแทนกับการที่เขาทำงานอย่างหนัก สิ่งที่เกิดขึ้นก่อนที่เกมนี้จะเริ่มขึ้นน่ะมันเป็นเรื่องที่น่าเศร้า แต่เขาก็มีสมาธิกับเกมอย่างเต็มที่" อันเชล็อตติ ระบุ

กุนซือชาวอิตาเลียนชมเหล่าตัวสำรองด้วยที่ช่วยทีมได้อย่างน่าประทับใจ "ปัจจัยที่สำคัญที่สุดคือการที่ทุกคนมีความทุ่มเทกันมากขึ้น เราได้รับความช่วยเหลือจากเหล่าตัวสำรองเยอะมากๆ และในช่วงนี้ของฤดูกาลน่ะเราก็ต้องการให้ทุกคนที่อยู่บนม้านั่งสำรองมาช่วยทีมให้ได้อยู่แล้ว"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport