เอาจริง! แอต.มาดริด เล็งสอย เดอปาย มาแทน เฟลิกซ์

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม แอตเลติโก มาดริด เอาจริงกับการล่าตัว เมมฟิส เดอปาย หัวหอกสำรอง บาร์เซโลน่า มาแทน ชูเอา เฟลิกซ์ และการเจรจาต่อรองจะมีขึ้นภายในสัปดาห์นี้

แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้มีการสอบถาม บาร์เซโลน่า ถึงโอกาสคว้าตัว เมมฟิส เดอปาย กองหน้าชาวดัตช์ มาร่วมทีมเดือนนี้ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันอังคารที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา 

เวลานี้ "ตราหมี" กำลังมองหาผู้เล่นคนใหม่ที่จะเข้ามาแทน ชูเอา เฟลิกซ์ ตัวรุกชาวโปรตุกีส ที่เตรียมย้ายไป เชลซี แบบสัญญายืมตัว และล่าสุด โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า แอต. มาดริด ได้เล็ง เดอปาย เป็นหนึ่งในแข้งเป้าหมายหลัก 

"แอตเลติโก มาดริด ได้สอบถาม บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับ เมมฟิส เดอปาย โดยการเจรจาต่อรองจะมีขึ้นภายในสัปดาห์นี้ เนื่องจากมีการกำหนดเวลาในการยื่นข้อเสนอแรกเรียบร้อย แอตเลติโก ได้ลิสต์ชื่อ เดอปาย เป็นหนึ่งในตัวตายตัวแทนที่เป็นไปได้สำหรับ ชูเอา เฟลิกซ์"

ทั้งนี้ สตาร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 28 ปี ยังคงไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักที่ บาร์เซโลน่า ได้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง แบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 และฤดูกาลนี้เจ้าตัวเพิ่งลงเล่นให้ บาร์ซ่า แค่ 4 นัด ทำได้ 1 ประตู 


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport