ของดีฟรีด้วย!บาร์เซโลน่าเอาแน่หวังซิว ซาฮา เสริมทัพ

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แสดงความสนใจอยากได้ วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกจอมพลิ้วของ คริสตัล พาเลซ หลังนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

ดาวเตะวัย 30 ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นปัจจุบันโดยจัดการส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้แล้ว 6 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามให้กับทัพ "ดิ อีเกิ้ลส์" 15 แมตช์ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อย่างไรก็ตามอนาคตของ ซาฮา ในถิ่นเซลเฮิร์ตสท์ พาร์ค ยังไม่มีความแน่นอนเนื่องจากนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น และเจ้าตัวก็ยังไม่ยอมตกลงเงื่อนไขเพื่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่เลย

สำหรับตอนนี้เข้าสู่ช่วงปีใหม่แล้ว ทำให้ อดีตดาวเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอิสระในการเจรจาสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรไหนก็ได้จากต่างแดน ด้วยเหตุนี้ทำให้ ฟิชาเฆส สื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงานว่า บาร์ซ่า กำลังเตรียมเปิดการเจรจาเพื่อดึงตัวมาเสริมแกร่งทันที

เหตุผลสำคัญที่กุนซือชาบี เอร์นานเดซ อยากได้ ซาฮา เนื่องจากต้องการเพิ่มทางเลือกในเกมรุกให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น หลังจากทีมไม่ประทับใจผลงานของ เฟร์ราน ตอร์เรส ซึ่งย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ (ราว 2,310 ล้านบาท) เมื่อ 12 เดือนก่อน 

ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ลงสนามให้กับทีมดังแห่งเซาธ์ลอนดอนจำนวน 445 แมตช์ในช่วง 2 ระยะเวลา พร้อมกับซัดไป 89 ประตู 


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport