หมูกระทะใจป้ำ ฉลอง แมนยู แชมป์เอฟเอให้แฟนผีกินฟรี200คน มีข้อแม้นิดเดียว

หมูกระทะฟรีแถมลาบเป็ด! เจ้าของร้าน 'มันส์นัว หมูกระทะบุฟเฟต์' ที่ขอนแก่นใจป้ำ เชิญแฟนบอลแมนยูฯ 'กินหมูกระทะฟรี' เพิ่มเป็น 200 คน จากเดิม 100 คน พร้อมเมนู Signature 'ลาบเป็ด' ฉลองแชมป์เอฟเอคัพสมัยที่ 13 รับบัตรคิววันนี้ (26 พ.ค.) บ่าย 3 โมงครึ่ง ย้ำอีกรอบต้องใส่เสื้อ 'ปีศาจแดง' ซีซั่นไหนก็ที่มีตราสโมสรเท่านั้น

ภายหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศศักดาคว้าแชมป์ฟุตบอล เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023/24 หลังโค่นแชมป์เก่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ที่สนามเวมบลีย์ สเตเดียม กรุงลอนดอน เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้พลพรรค 'ปีศาจแดง' เถลิงบัลลังก์แชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 13 ไปครองอย่างยิ่งใหญ่

ล่าสุด เจ้าของร้าน "มันส์นัว หมูกระทะบุฟเฟต์" ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ  (เส้นหน้าตะวันแดง) เขตเทศบาลนครขอนแก่น ได้ออกมาประกาศเพิ่มเติมว่า ทางร้านใจดี จะเปิดให้ลูกค้ารับประทานฟรีเพิ่มเป็น 200 ท่านสำหรับแฟนบอลแมนยูฯ เท่านั้นเพื่อร่วมฉลองแชมป์กันแถมเมนูลาบเป็ดแซ่บๆ อีกด้วย จากเดิมที่ให้แค่ 100 ท่าน โดยจะเริ่มเปิดเวลารับบัตรคิว 15.30 น. และเริ่มทาน 16.30 น. ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้

นอกจากนี้ทางร้านยังระบุรายละเอียดเพิ่มอีกว่า "เพื่อเป็นการเข้ามาใช้บริการ แบบสะดวกขึ้นของแฟนผี ขออนุญาติ ชี้แจ้ง กติกา ตามนี้ครับ แฟนผี มารับบัตรคิว ที่ร้าน 15.30 เป็นต้นไป โดยต้องใส่เสื้อแมนยู มารับบัตรคิวด้วยครับ, เริ่มเปิด ให้คิวที่ 1 ทาน 16.30 น. เป็นต้นไป, ขออนุญาติ ให้ทานฟรี เฉพาะท่านที่ ใส่เสื้อแมนยู (เสื้อปีไหนก็ที่มีตราสโมสร), ทุกท่านต้องกด ไลค์และแชร์ ที่มาใช้สิทธิ์ทานฟรีกับเรา และสุดท้ายทางร้านมีกิจกรรมสำหรับ แฟนคลับ เด็กผี ประมาณ 19.00 น. มีแจกของเล็กๆ แจกกันด้วย ถ่ายรูป รวมครับ"

สำหรับการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ สมัยที่ 13 ครั้งนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ 'เอริค เทน ฮาก' ทำให้พวกเขาไล่จี้ อาร์เซน่อล เจ้าของโทรฟี่สูงสุดเพียงหนเดียวเท่านั้น ขณะเดียวกันความสำเร็จบอลถ้วยหนนี้ยังส่งผลให้ผองแข้ง 'ผีแดง' ได้ตีตั๋วลุยยูโรปา ลีก ซีซั่นหน้า อีกทั้งยังดับฝัน แมนฯ ซิตี้ ทีมเพื่อนบ้านคว้า 'ดับเบิลแชมป์' อีกต่างหาก

ที่มาของภาพ : เฟซบุ๊กแฟนเพจ : มันส์นัวร์ หมูกระทะบุฟเฟ่ต์ ขอนแก่น


ที่มาของภาพ : gettyimages / มันส์นัวร์ หมูกระทะบุฟเฟ่ต์ ขอนแก่น
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport