เดอ บัวร์ จวก เทน ฮาก เปลี่ยนตัวแย่เกือบทำ แมนยู ร่วง เอฟเอคัพ

โรนัลด์ เดอ บัวร์ เฉ่งการตัดสินใจเปลี่ยนตัวของ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนยูไนเต็ด โดยบอกว่า เทน ฮาก เปลี่ยนตัวแบบที่อยากให้ทุกคนมีความสุขเท่านั้น

โรนัลด์ เดอ บัวร์ อดีตดาวเตะตนดังชาวดัตช์ ตำหนิ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปลี่ยนเอา อเลฮานโดร การ์นาโช่ ออกจากสนามในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนยูไนเต็ด นำไปก่อน 3-0 แต่พวกเขากลับโดน โคเวนทรี ซิตี้ ตามตีเสมอเป็น 3-3 ได้ ยังดีที่ "ปีศาจแดง" ไปชนะในช่วงดวลจุดโทษจนทำให้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ แต่ การ์นาโช่ ไม่ได้มีส่วนร่วมในการดวลเป้าหลังโดนเปลี่ยนตัวกับ อันโตนี่ ไปตอนนาทีที่ 66 ซึ่งเป็นตอนที่ทีมนำอยู่ 3 ลูก

เดอ บัวร์ กล่าวระหว่างทำหน้าที่นักวิเคราะห์ให้สื่อในเนเธอร์แลนด์สในช่วงระหว่างการแข่งขันว่า "มันควรจะต้องตั้งคำถามกับการเปลี่ยนตัวของ เอริค เทน ฮาก อย่างแรง! เขาตัดสินใจเปลี่ยนตัวแบบหวังดีเพียงแค่เพราะอยากทำให้ทุกคนมีความสุขด้วยการเอา การ์นาโช่ ออกจากสนามทั้งที่เขากำลังเล่นได้ดี"

"การเอา การ์นาโช่ ออกจากสนามแล้วส่ง อันโตนี่ ซึ่งไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลยลงไปน่ะคือการตัดสินใจที่จะทำให้ เทน ฮาก ต้องโดนตำหนิอย่างหนักแน่นอน ผมสงสัยเหลือเกินว่าสุดท้ายแล้วการตัดสินใจแบบนี้จะส่งผลลัพธ์แบบไหน แต่ผมขอพุ่งเป้าไปที่ เอริค เลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport