ไร้ทีมในดวงใจมา18เดือน!เอริค เทน ฮาก ตัดพ้อก่อนพา แมนยู บู๊ โคเวนทรี

ในรอบ 18 เดือนที่ผ่านมา ไม่มีทีมที่อยากให้เป็นลงสนามเลย เอริค เทน ฮาก เผยความในใจก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด บู๊ โคเวนทรี ศึกเอฟเอคัพ รอบรองฯ

เอริค เทน ฮาก ออกอาการตัดพ้ออีกครั้งกับจำนวนอาการบาดเจ็บที่เพิ่มขึ้นของนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการให้สัมภาษณ์ ก่อนพาทีมทำศึก เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ กับ โควนทรี โดยระบุว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะระบุชื่อ 11 ตัวจริงที่สม่ำเสมอตลอดทั้งฤดูกาล

"สิ่งที่ทำให้ผมกังวลก็คือในรอบ 18 เดือน ผมไม่เคยมีทีมโปรดในสนามเลย นั่นทำให้ผมกังวล เพราะว่าผู้เล่นได้รับบาดเจ็บเต็มไปหมด" 

"มีครั้งหนึ่งกับ (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ ในบ้านเมื่อฤดูกาลที่แล้ว นั่นเป็นครั้งเดียวที่ผมนมีทีมเต็มรูปแบบ ซึ่งผมสามารถเลือกทีมได้"

"ที่เหลือเกมอื่นๆมักจะมีผู้เล่นมีอาการบาดเจ็บที่เราต้องรับมืออยู่เสมอ"

"นั่นเป็นเรื่องปกติในฟุตบอล แต่ไม่มากเท่าที่เรามี และผมรู้ว่าเมื่อคุณมีนักเตะได้รับบาดเจ็บมากมายในตำแหน่งสำคัญที่สำคัญ คุณจะไม่สามารถส่งมอบผลลัพธ์ที่คุณต้องการได้”

"นั่นคือความจริงของผม คนอื่นสามารถมีความจริงที่แตกต่างออกไปได้ แต่ผมไม่สามารถใส่พลังที่ต้องการลงไปได้"เทน ฮาก จะมีโอกาสสูงที่จะเข้ารอบเมื่อเขาพบกับ โคเวนทรี ซิตี้ ในรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ ซึ่งหากผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ นั้นหมายถึงการพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง ซึ่งผ่านเข้ารอบหลังจากเอาชนะ เชลซี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บังเอิญว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้เอฟเอ คัพ ให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งหากปีนี้จบแบบเดิม ก็น่าสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเขา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport