เพื่อนบ้านยังอยู่นะ! คาร์ราเกอร์ แซว ริโอ แมนยู ชนะแดงเดือดไปก็เท่านั้น

เจมี่ คาร์ราเกอร์ โพสต์ตอบกลับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ว่ายังไงซะ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะไปพ่ายนัดชิงดำของ เอฟเอ คัพ ให้กับ แมนฯ ซิตี้ แน่นอน แต่ยอมรับว่าในเกมแดงเดือดนัดล่าสุดนั้น ลิเวอร์พูล ต้องโทษตัวเองสถานเดียวที่ทำให้ทีมเป็นฝ่ายแพ้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล บอกกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ว่าต่อให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะผ่าน "หงส์แดง" ในรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก เอฟเอ คัพ ได้ แต่เดี๋ยวก็จะไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศอยู่ดี

"ปีศาจแดง" เข้าสู่รอบรองชนะเลิศแบบสุดระทึกจากการชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ โดยในรอบตัดเชือกนั้นพวกเขาจะไปเจอกับ โคเวนทรี ซิตี้ ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ส่วนรอบรองชนะเลิศอีกคู่เป็นการดวลกันระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ เชลซี

ทั้งนี้ หลังจบเกมนั้น ริโอ ก็ฉลองชัยชนะด้วยการโพสต์ทั้งภาพ แรชฟอร์ด และภาพตอนที่ตัวเองเคยตะโกนฉลองใส่ คาร์ราเกอร์ สมัยที่ทั้งคู่ยังเล่นอยู่ ซึ่งมันก็ทำให้อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล พิมพ์ตอบไปว่า "ใจเย็นพวก เดี๋ยว แมนฯ ซิตี้ ก็เอาชนะนายได้แบบสบายๆ ในรอบชิงชนะเลิศอยู่ดี และ อีทีเอช (หมายถึง เอริค เทน ฮาก) ก็จะยังอยู่ในตำแหน่งต่อไปในฤดูกาลหน้า นี่ไม่ใช่ชัยชนะที่หอมหวานเหมือนที่นายคิดหรอกนะ!"

คาร์ราเกอร์ บอกด้วยว่าเกมนี้ ลิเวอร์พูล เล่นได้ไม่ดีเอง โดยเฉพาะแนวรุก "มันเป็นเกมที่น่าเหลือเชื่อ และเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ ลิเวอร์พูล ทำได้แค่โทษตัวเองเท่านั้น พวกเขาทำได้ 3 ลูกก็จริง แต่บรรดาแนวรุกก็ยังถือว่าทำผลงานได้น่าผิดหวังมากๆ อยู่ดี ถึงกระนั้นผมก็คงไม่สามารถตำหนิอะไรมากนักได้ เพราะพวกเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาตลอดทั้งฤดูกาล ฟุตบอลนี่มันบ้าจริงๆ!"



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport