ยินดีด้วย ! เจอร์เก้น คล็อปป์ รับเสียดาย ลิเวอร์พูล ทิ้งโอกาสเพียบตอนนำ 2-1

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รับเสียดายที่ลูกทีมไม่สามารถฆ่า แมนฯ ยูฯ ให้ดับแดดิ้นตอนที่มีโอกาสทำได้ช่วงสกอร์นำ 2-1 โดยทิ้งจังหวะสำคัญไปหลายครั้ง พร้อมชื่นชม "ผีแดง" ที่กล้าเสี่ยงจนพลิกนรกคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 4-3

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยอมรับผิดหวังที่ทัพ "หงส์แดง" แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 หลังเสมอในเวลา 2-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา

สถานการณ์ของทีมเยือนค่อนข้างดีกว่าในครึ่งหลังเมื่อมีสกอร์นำ 2-1 และสร้างโอกาสทำประตูได้มากมาย แต่น่าเสียดายที่พวกเขาขาดความเฉียบคม จนทำให้เจ้าบ้านยังมีลุ้น และในช่วงสามนาทีสุดท้ายก็มาได้ประตูตีเสมอ 2-2 จาก อันโตนี่

ช่วงต่อเวลาพิเศษ "เดอะ เร้ดส์" ได้ประตูนำ 3-2 และในครึ่งหลังจากความผิดพลาดของ ดาร์วิน นูนเญซ กับ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ส่งผลให้ทีมเสียสองประตู จนสุดท้ายต้องตกรอบ 8 ทีมอย่างน่าเสียดาย ซึ่งเป็นการสิ้นสุดเส้นทางการลุ้น 4 แชมป์ไปเรียบร้อย

คล็อปป์ เปิดใจว่า "เราเล่นได้อย่างสุดยอด ตอนที่สกอร์นำ 2-1 เรามีโอกาสมากมายซึ่งเราต้องปิดเกมให้เด็ดขาด และที่เหลือก็คือประวัติศาสตร์ เราเกือบได้เข้ารอบในเวลาปกติ และเกือบที่จะเข้ารอบอีกครั้งในช่วงต่อเวลาพิเศษ สุดท้ายเราแพ้ในเกมนี้ ขอแสดงความยินดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ"

"มันเป็นงานที่ยากมาก เพราะ ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยคุณภาพ กล้าเสี่ยง ต้องให้ความเคารพในเรื่องนี้ มีหลายครั้งที่เราได้ดวลกันแนวรับแบบตัวต่อตัว เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่นั่นคือปัญหา"

"ยิ่งเกมต้องเล่นนานเท่าไหร่ การตัดสินใจก็อาจจะไม่ค่อยดี นี่คือสิ่งที่ผมอยากพูด ที่สำคัญพวกเขากล้าเสี่ยง ส่วนเราไม่ได้ใช้โอกาสที่มีจัดการพวกเขา" นายใหญ่ชาวเยอรมัน ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport