หนังม้วนเดิม!อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ฟันธงสกอร์เกมแดงเดือดเอฟเอคัพ

โฆเซ่ เอ็นริเก้ อดีตดาวเตะทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงยันเกม เอฟเอคัพ รอบแปดทีมในรังของ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้จะจบลงโดยที่ไม่มีการพลิกล็อกพร้อมทำนายสกอร์การแข่งขัน

แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดรังปะทะกับ ลิเวอร์พูล ในถ้วยน็อกเอาต์รอบแปดทีมวันอาทิตย์นี้โดยตามหน้าเสื่อร้านรับพนันของอังกฤษยกให้ทีมเยือนเป็นต่อขาดลอยจากผลการฟาดแข้งของทั้งสองสโมสรในระยะหลัง

ต่อเกมของสองคู่ปรับในวันอาทิตย์นี้ ล่าสุด เอ็นรีเก้ อดีตดาวเตะสแปนิชของถิ่น แอนฟิลด์ ลงความเห็นชนิดไม่กลัวหน้าแหกว่าการฟาดแข้งจะจบลงเหมือนหลายเกมที่ผ่านมาพร้อมทำนายสกอร์

"ผมไม่เชื่อเลยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าผลลัพธ์ในวันอาทิตย์นี้ได้ แน่นอนว่าตอนที่ผมอยู่กับ ลิเวอร์พูล ผมไม่มีประสบการณ์ที่เหนือกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มันเป็นเกม 50/50 ตอนที่ผมลงเล่น และ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีกว่า เกมวันอาทิตย์นี้ยังเป็นเรื่องยากสำหรับ ลิเวอร์พูล แต่ผมคิดว่าพวกเขาจะชนะ" เอ็นรีเก้ เอ่ย

"แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้อย่างเลวร้ายมากกว่าตอนที่พวกเขาเล่นนอกบ้าน มันไม่เหมือนสมัยที่ผมเคยเล่นแล้ว ผมเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะชนะด้วยสกอร์ที่มโหฬาร ผมมองว่าพวกเขาจะชนะ 5-0"

"ตอนนี้พวกเขายิงประตูได้มาก และเกมรุกของพวกเขาดีมาตลอดทั้งซีซั่น ผมเชื่อว่าสกอร์จะขาดลอย"

หลังคว้าแชมป์ คาราบาวคัพ เมื่อเดือนก่อน ลิเวอร์พูล ได้แชมป์เป็นรายการที่ 46 แล้ว และมากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สามรายการโดยเป็นแชมป์ใบที่เจ็ดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ หงส์แดง

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวเยอรมันมีผลงานที่ดีในเกมแดงเดือดด้วยแม้เมื่อเดือนธ.ค.ทีมของ เอริค เทน ฮาก จะคว้าผลเสมอ 0-0 ได้ที่ แอนฟิลด์ เนื่องจากการดวลกัน 18 ครั้งหลัง เร้ด แมชีน แพ้แค่สามนัดเท่านั้น และเสมอแปดนัด แถมในระยะหลัง ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์กำชัยแบบถล่มทลายทั้งสกอร์ 5-0, 4-0 และ 7-0 เมื่อซีซั่นก่อน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport