ครึ่งแรกเล่นอย่างแย่! โปเช็ตติโน่ ปลื้ม เชลซี ระเบิดฟอร์มครึ่งหลังยำ เปรสตัน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี สุดปลื้มกับการเล่นของทีมช่วง 45 นาทีหลัง เกมเปิดบ้านอัด เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ 4-0 ศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมพูดถึงการแข่งขันรอบต่อไปได้อย่างน่าสนใจ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า ตนรู้สึกพอใจอย่างมากกับฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมช่วงครึ่งหลังของทีม หลังจากที่ทัพ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ คู่แข่งจากระดับ แชมเปี้ยนชิพ 4-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา 

ครึ่งแรกเกมจบลงด้วยการเสมอกัน 0-0 แต่ครึ่งหลัง เชลซี เล่นได้ท็อปฟอร์ม พร้อมกับรัวสี่ประตูจาก อาร์มันโด้ โบรย่า นาทีที่ 58, ติอาโก้ ซิลวา นาทีที่ 66, ราฮีม สเตอร์ลิง นาทีที่ 69 และ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ นาทีที่ 85 ก่อนตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบสี่ เอฟเอ คัพ ได้อย่างสวยงาม 

"ใช่ ถือเป็นชัยชนะที่ดีมากๆ แต่ช่วงครึ่งแรกผมรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย เราออกสตาร์ตไม่ดีเลย ตอนพักครึ่งผมบอกกับลูกทีมว่า เราจำเป็นต้องเล่นให้ดูมีพลังมากกว่านี้ และพอถึงช่วงครึ่งหลัง เกมแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงเลย"

"เราคุมเกมได้หมด, สร้างโอกาสได้มากมาย และสุดท้ายเราได้ชัยชนะที่คู่ควร ซึ่งผิดกับช่วงครึ่งแรกที่เราขาดความมุ่งมั่น และไม่มีพลัง ซึ่งจุดนี้พวกเขาดีกว่าเรา และผมก็ไม่ปลื้มเลย แต่พอเรายกระดับเรื่องพวกนี้ขึ้นมาได้ เราก็เริ่มเล่นได้อย่างเข้าที่เข้าทาง ซึ่งผมพอใจมากๆ" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 51 ปี เปิดใจหลังเกม 

นอกจากนี้ โปเช็ตติโน่ ได้พูดถึงการจับสลากประกบคู่ในรอบหน้า "มันไม่สำคัญหรอกว่าเจอกับใคร แต่เราก็หวังที่จะได้เล่นในบ้านตัวเองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีก เพราะมันคงเป็นเรื่องดีกว่าสำหรับเรา"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport