บรูโน่ คืนทัพ-กัปตันแบนใช้ใครดี?ส่องไลน์อัพ แมนยู บู๊ ไบรท์ตัน

คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมบู๊ ไบรท์ตัน รอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ - บรูโน่ แฟร์นันด์ส พร้อมกลับมาช่วยทีม แต่จะไร้กัปตัน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ติดโทษแบน

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" ลงดวลกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้ (22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

กุนซือชาวดัตช์ เพิ่งพบกับความผิดหวัง หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปพ่าย เซบีย่า ขาดลอย 0-3 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตกรอบไปด้วยประตูรวมแพ้ 2-5

ในเวลานี้ "ปีศาจแดง" มีนักเตะบาดเจ็บหลายรายทั้ง ลีซานโดร มาร์ตีเนซ และ ราฟาแอล วาราน คู่เซนเตอร์แบ็กตัวหลัก, อเลฮานโดร การ์นาโช่, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ ฟิล โจนส์ ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ติดโทษแบนอดเจอ ไบรท์ตัน

คาดว่า 11 ตัวจริงที่ เทน ฮาก จะส่งลงเจอ "เจ้านกนางนวล" มีดังนี้ 

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา

ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช จะได้ลงเฝ้าเสาต่อไป แม้ทำพลาดในเกมแพ้ เซบีย่า ก็ตาม

กองหลัง: แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย

แอรอน วาน-บิสซาก้า จะลงยืนแบ็กขวา ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กให้ ลุค ชอว์ ขยับมาเล่นร่วมกับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ หลังทั้ง มาร์ตีเนซ และ วาราน บาดเจ็บ แถม แม็กไกวร์ ติดโทษแบน ขณะที่แบ็กซ้ายให้  ไทเรลล์ มาลาเซีย ลงมาทำหน้าที่

มิดฟิลด์คู่กลาง: กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น

กาเซมีโร่ คุมแดนกลางร่วมกับ คริสเตียน เอริคเซ่น เหมือนในนัดเจอ เซบีย่า หลัง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย ขณะที่ เฟร็ด พร้อมลงมาเป็นตัวสำรอง

สามตัวรุก: อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด

อันโตนี่ จะลงลากเลื้อยทางฝั่งขวา ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กลับมาปั้นเกมตรงกลาง หลังไม่ได้ลงเจอ เซบีย่า เพราะติดโทษแบน ส่วนฝั่งซ้ายเป็นหน้าที่ของ  มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่หายเจ็บกลับมาสมบูรณ์แล้ว

กองหน้า: เว้าต์ เว็กฮอร์สต์

เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ ดาวยิงดัตช์ร่างโย่ง มีโอกาสจะได้ลงมายืนหน้าเป้าแทน อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อยจากนัดแพ้ เซบีย่า 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport