ปัจจัยพาซิวชัย!แม็กไกวร์เผยเทนฮากจวกหนักช่วงพักครึ่ง

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ในช่วงพักครึ่ง เอริค เทน ฮาก เฉ่งเหล่าแข้ง "ปีศาจแดง" หนักในระดับหนึ่งก่อนที่พวกเขาจะผ่าน เวสต์แฮม มาได้ พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมที่ไม่ท้อง่ายๆ จนทำให้ชนะในท้ายที่สุด

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ตำหนิบรรดานักเตะหนักพอตัวในช่วงพักครึ่งของเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดที่พวกเขาเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันพุธที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ เทน ฮาก จัดชุด 11 ตัวจริงในแบบที่ต่างจากวันที่ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ในนัดชิงชนะเลิศของ คาราบาว คัพ หลายตำแหน่ง ซึ่งในครึ่งแรกรูปเกมของ "ปีศาจแดง" ก็ดูไม่ดีเท่าที่ควรจนทำให้สกอร์อยู่ที่การเสมอกัน 0-0 แต่ในครึ่งหลังเจ้าถิ่นก็เล่นได้ดีขึ้นจนทำให้เก็บชัยได้แม้ว่าจะโดนนำไปก่อนก็ตาม

แม็กไกวร์ ซึ่งเกมนี้ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงนั้น เผยว่า "เอาตรงๆ เลยนะ เจ้านายตำหนิเราค่อนข้างหนักเลย เขารู้ดีว่าเราจำเป็นต้องยกระดับการเล่นให้ได้ เรารู้ดีว่าต้องทำอย่างนั้นให้ได้ไม่อย่างนั้นเราก็อาจจะแพ้ได้เลย"

"ในครึ่งหลังพวกเขาทำประตูที่ยอดเยี่ยมได้ ถึงแม้เราจะคิดว่าบอลมันออกไปก่อนหน้านั้นแล้วก็ตาม แต่ผมก็รู้ดีว่าเราต้องเล่นให้เต็มที่จนถึงท้ายที่สุด ผมมั่นใจว่าถ้าเราไม่ทำอย่างนั้นล่ะก็เราก็คงจะโดนผู้จัดการทีมตวาดใส่อย่างหนักแน่ๆ แต่ในช่วง 30 นาทีสุดท้ายเราก็หาบางอย่างเจอ"

"ในครึ่งแรกเราไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดของเรา เราเล่นกันได้ช้านิดหน่อย ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมมันถึงเป็นอย่างนั้น บางทีการฉลองจากเมื่อวันอาทิตย์อาจจะทำให้จังหวะการเล่นของเรามันดร็อปลงไปนิดๆ ก็ได้"

"เราพูดเกี่ยวกับเกมนี้อย่างเต็มที่ สิ่งที่สำคัญของคืนนี้คือการชนะและเข้าสู่รอบต่อไป ผมต้องบอกเลยว่าในช่วง 30 นาทีสุดท้ายเราเล่นกันได้ดีมากๆ เราเล่นกันโดยที่ไม่ผ่อนเครื่องกันเลย และมันก็เป็นการสู้ที่ยอดเยี่ยม"

"ที่จริงเราอาจจะท้อและซึมไปเลยก็ได้หลังจากที่กรรมการตัดสินริบประตูของเรา (หมายถึงจังหวะที่ วีเออาร์ ริบประตูจากจังหวะของ กาเซมีโร่) แต่เราก็แสดงให้เห็นว่าเราไม่ย่อท้อ และทำประตูที่สวยๆ 3 ลูกได้ ซึ่งลูกที่สองมันเป็นการยิงที่โดดเด่นมากของ การ์นาโช่ ผมดีใจแทนเขาสุดๆ และผมมั่นใจว่าเขาจะทำประตูชัยต่อหน้าแฟนบอลตรงฝั่ง สเตรทฟอร์ด เอ็นด์ ได้มากกว่านี้แน่"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport