มั่นใจเข้ารอบได้! เทน ฮาก ฟุ้งหลัง แมนยู แซงคว่ำ เวสต์แฮม ถ้วยเอฟเอ

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากชี้มีความมั่นใจว่า ผีแดง จะเอาชนะ เวสต์แฮม ได้แม้จะตกเป็นรองก่อนในเกม เอฟเอคัพ รอบห้าที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 1 มี.ค. ซึ่งทีมเจ้าบ้านเร่งเครื่องแซงกำชัยได้ด้วยสกอร์ 3-1

แมนฯ ยูไนเต็ด โรเตชั่นทีมหลายตำแหน่งหลังได้แชมป์ คาราบาวคัพ และต้องการเก็บตัวคีย์แมนเอาไว้บู๊กับ ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือดวันอาทิตย์นี้ที่ แอนฟิลด์ ซึ่งมีส่วนทำให้ ผีแดง โดน ขุนค้อน บุกมายิงนำก่อน แต่สุดท้ายก็มาได้ลูกสกัดบอลเข้าประตูตัวเองจากทีมเยือนตีเสมอ 1-1  ก่อนที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ กับ เฟร็ด จะสอยคนละเม็ดพาทีมเข้ารอบได้สำเร็จ

"มันไม่ง่ายเลย มันไม่ง่ายหลังจากคุณได้แชมป์ และเพิ่งฉลอง จากนั้นคุณก็ต้องลงเล่นตามปกติ และมันเป็นงานหนัก แต่ในที่สุดเราก็ชนะ" เทน ฮาก เอ่ย

"เรามีความยืดหยุ่น และความเชื่อมั่นที่ทำให้เราชนะอย่างยอดเยี่ยม"

"ประตูของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ยอดเยี่ยมมาก คุณได้เห็นว่าเขาเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และกล้าลากบอลจี้เข้าหาฝ่ายตรงข้าม เป็นเรื่องยากที่จะหยุดเขา และเขามีความอันตราย"

"มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม แต่ผมคิดว่าเราสร้างโอกาสได้ดีในช่วง 30 นาทีสุดท้าย ผมมั่นใจอยู่ลึกๆว่าเราจะชนะเกมนี้ คุณได้เห็นความเชื่อมั่น และเราไม่เคยตื่นตระหนก"

สำหรับการเผชิญหน้ากับ ฟูแล่ม ในรอบต่อไป กุนซือดัตช์เอ่ยว่า "มันเป็นเกมที่ยาก พวกเขาเล่นได้ดี ดังนั้นเราจะต้องเล่นได้อย่างท็อปฟอร์มเพื่อคว้าชัยชนะ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport