น่าผิดหวัง! โรเบิร์ตสัน คอตกทำแฟน ลิเวอร์พูล เศร้าซ้ำสอง

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายทีม ลิเวอร์พูล แสดงความเสียใจกับสาวก เดอะ ค็อป ที่ต้องชอกช้ำไปกับผลงานของทีมรักหลัง หงส์แดง บุกมาแพ้ ไบรท์ตัน 2-1 กระเด็นตกรอบสี่ถ้วย เอฟเอคัพ เป็นที่เรียบร้อยแล้วจากการฟาดเกือกที่สนาม เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค.

ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่แพ้ทาง ไบรท์ตัน อย่างชัดเจนแล้วเนื่องจากในเกมลีกเมื่อสองสัปดาห์ก่อน พวกเขาก็บุกมาแพ้ นกนางนวล ยับเยิน 3-0 และสุดท้ายก็ล้างอายไม่สำเร็จโดนเจ้าบ้านเขี่ยตกรอบถ้วยน็อกเอาต์อย่างเจ็บแสบในช่วงทดเวลา

"น่าผิดหวังอย่างแรง ผมคิดว่ามันเป็นเกมฟุตบอลถ้วยที่ดี และมันจบลงโดยที่ทั้งสองทีมต่างก็มีโอกาส" กัปตันทีมชาติ สกอตแลนด์ ให้สัมภาษณ์

"เราสร้างโอกาสได้มากกว่าเมื่อสองสัปดาห์ก่อน แต่มันไม่มากมายนัก เราสร้างโอกาสได้ และเล่นได้อย่างมีระบบ แต่สุดท้ายแล้วเราต้องตกรอบ"

"สโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล แฟนบอลคาดหวังสูง และมันน่าผิดหวัง เราจำเป็นต้องเริ่มชนะเกมให้ได้ มันพูดง่าย แต่มันยากที่จะหาทางแก้"

"ซีซั่นนี้ไม่ดีพอ ช่วงต้นปีเราต้องการเริ่มต้นให้ดี แต่มันไม่เกิดขึ้น เราแย่มาก ในเกมลีกเราไม่ดีพอ และตอนนี้เราตกรอบฟุตบอลถ้วยสองใบแล้ว"

"คุณไม่อาจชี้นิ้วไปที่เรื่องใดเรื่องหนึ่งได้ มันมีมากกว่านั้น คุณสามารถพูดได้ว่าเราขาดความมั่นใจบริเวณหน้าปากประตู และในเกมรับเราเปิดพื้นที่มากไป เราได้คลีนชีตสองนัดก่อนมาที่นี่ แต่เราเสียสองประตู"

"เราจำเป็นต้องเรียกความมั่นใจกลับมา มันพูดง่ายกว่าทำ เราจำเป็นต้องคว้าผลลัพธ์ให้ได้"

"เราจำเป็นต้องทำให้ได้โดยเร็ว มันไม่ได้ช่วยอะไรแฟนบอลเลย ผมเสียใจกับพวกเขา เราทำให้พวกเขาผิดหวังอีกครั้ง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport