เป็นเอกฉันท์! แฟน ลิเวอร์พูล สับแข้ง 1 รายสุดบู่เกมพ่าย อตาลันต้า

ควันหลงในหมู่แฟนบอล ลิเวอร์พูล หลังจบเกมปราชัยคาบ้านบนเวทียูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก ปรากฎว่านักเตะรายหนึ่งได้ตกเป็นเป้าวิจารณ์หนักที่สุดแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ และผองแข้ง "หงส์แดง" เจองานช้างกับภารกิจพลิกสถานการณ์เข้ารอบรองชนะเลิศหลังจากพลาดท่าพ่าย อตาลันต้า ยับเยินถึง 0-3 โดยที่จริงแล้วขณะเกมยังโนสกอร์นั้น ดาร์วิน นูนเญซ มีโอกาสหลุดเดี่ยวหน้าปากประตู แต่กลับตัดสินใจไม่ดีพลาดส่องตาข่าย ตลอดจนอีก 1-2 จังหวะที่ควรทำได้ใกล้เคียงกว่านี้

ต่อเมื่อการแข่งขันกำลังจะครบชั่วโมง กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยก็ถูกเปลี่ยนออกด้วยอารมณ์ผิดหวังสวนทางกับ หลุยส์ ดีอาซ และดูเหมือนเหล่า "เดอะ ค็อป" ส่วนหนึ่งจะไม่ได้รู้สึกเห็นใจอะไร กลับกันเกิดอารมณ์เบื่อหน่ายกับความไม่เด็ดขาดไม่ละเอียดเพียงพอซะมากกว่า

เจ้าของบัญชี x.com (ชื่อใหม่ของ ทวิตเตอร์) โพสต์ข้อความตัดพ้อไว้ว่า "เห็นกันหรือยังล่ะว่าทำไมฉันถึงหัวร้อนกับ นูนเญซ ที่พลาดโอกาสแบบนั้น มันโคตรสำคัญเลยนะที่ต้องทำประตูจากโอกาสแบบนั้นให้ได้"

เด็กหงส์รายที่ 2 บอกความเห็นว่า "นูนเญซ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง นี่ไม่ใช่คำสบประมาท ฉันแค่อยากให้ทุกคนได้รับรู้ว่าหมอนี่จะไม่มีวันเปลี่ยนตัวเอง"

คนที่ 3 ระบุว่า "ฉันไม่อยากจะเชื่อสายตาจริงๆ กับสิ่งที่เห็นจาก นูนเญซ นี่มันหายนะชัดๆ"

ราย 4 ชี้เปรี้ยง "นูนเญซ นี่มันงี่เง่าเหลือเชื่อเลยว่ะ เขาแทบจะไม่เคยทำอะไรให้ถูกต้อง ฉันไม่รู้ว่าโค้ชจะสอนคนแบบเขาได้ยังไง"

อีกคนทิ้งท้าย "ดูความแตกต่างระหว่าง (จานลูก้า) สกามัคค่า) กับ นูนเญซ ช่างตลกร้ายสิ้นดีกับความห่วยแตกหน้าปากประตูของเขา"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport