ต้องดีกว่าเก่า! เดวิด มอยส์ ผิดหวังฟอร์มครึ่งแรกเวสต์แฮมพ่ายยูโรปา

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับผิดหวังกับฟอร์มของลูกทีมในครึ่งแรกเกมแพ้ โอลิมเปียกอส 1-2 ศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา

ทัพ "ขุนค้อน" โดนเจ้าบ้านเปิดเกมบุกใส่อย่างต่อเนื่อง และถูกเจาะตาข่ายไปก่อน 2 ประตูในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่จะตีไข่แตกสำเร็จในครึ่งหลัง อย่างไรก็ตามช่วงเวลาที่เหลือไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้ สุดท้ายพ่ายไปอย่างน่าเสียดาย 

จากความพ่ายแพ้ในแมตช์ดังกล่าวทำให้ เวสต์แฮม ยังคงมีเพียง 6 คะแนนจากการเล่น 3 เกมยังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป  โดย มอยส์ เปิดใจว่า "เราต้องพัฒนาฟอร์มการเล่น และเราต้องเสี่ยงเมื่อมีโอกาส ผมผิดหวังกับผลงานของเราในครึ่งแรก มันเป็นแมตช์ที่ยากลำบาก แต่เราพยายามสู้อย่างเต็มที่"

"บรรยากาศมันสุดยอดมากๆ แต่มันไม่ได้ส่งผลกระทบกับฟอร์มการเล่นของเรา การใช้ระบบโรเตชั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา เพราะเราต้องการให้นักเตะมีความสดใหม่ และสามารถรับมือกับการเล่นติดต่อกันได้" 

"เรามีการเปลี่ยนนักเตะหลายคนในคืนนี้ ในหัวของเราแน่นอนว่าเรามีภาพใหญ่มากนั่นก็คือเกมวันอาทิตย์ (พบ เอฟเวอร์ตัน) เราคว้าชัยชนะ 2 เกมแรกในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งทำให้เรามีโอกาสที่จะเปลี่ยนทีมในคืนนี้"

"นี่ไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ดี และไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม พวกเขาไม่ได้สร้างความอันตรายมากนักตลอดทั้งเกม แต่เราทำให้พวกเขามีโอกาสยิงประตู เราต้องยอมรับความพ่ายแพ้ และก้าวเดินต่อไป" มอยส์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport