บอลแพ้คนไม่แพ้!แฟน โรม่า ก่อม็อบหวังทำร้ายเปาผู้ดีที่สนามบิน

แอนโธนี่ เทย์เลอร์ กรรมการชาวอังกฤษ โดนกลุ่มแฟนบอลโรม่าจำนวนหนึ่งดักรอที่สนามบิน หลังจากที่ไม่พอใจการทำหน้าที่ของเจ้าตัวในแมตช์ที่พ่ายจุดโทษ เซบีย่า รอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อวันพุธที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา






แมตช์ที่สนามปุสกัส อารีน่า กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี ระหว่าง "หมาป่ากรุงโรม" กับ เซบีย่า เต็มไปด้วยความไม่พอใจของนักเตะโรม่า และแฟนบอลอย่างมาก เนื่องจากการตัดสินของ เทย์เลอร์ ค้านสายตาของพวกเขาเหลือเกิน

ที่สำคัญท่านเปาจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจกใบเหลืองให้กับนักเตะในสนามและบรรดาทีมสตาฟฟ์รวมทั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ "จัลโล่รอสซี่" จำนวน 13 ใบเลยทีเดียว 

นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่พวกเขาควรได้จุดโทษจากจังหวะที่ เนมานย่า มาติช เปิดบอลถูกแขน แฟร์นานโด เต็มลัก แต่ เทย์เลอร์ ฟังสัญญาณวีเออาร์เมินมอบจุดโทษ และในช่วงยิงจุดโทษ รุย ปาตริซิโอ ปัดลูกยิงของ กอนซาโล่ มอนเทียล ได้แต่ ท่านเปาชาวอังกฤษ ตัดสินให้ยิงใหม่ เพราะโกลโรม่าออกมานอกเส้นก่อน 

สำหรับ "เฮียมู" ซึ่งขว้างเหรียญรองแชมป์ให้กับแฟนบอล ออกอาการหัวฟัดหัวเหวี่ยงกับการตัดสินของ เทย์เลอร์ อย่างมาก โดยไปดักรอท่านเปาเลือดผู้ดีที่ลานจอดรถ หลังจบแมตช์พ่ายจุดโทษ เซบีย่า 1-4 (เสมอ 120 นาที 1-1) เพื่อที่จะตำหนิการทำหน้าที่ของเขา 

ความไม่พอใจในครั้งนี้ลามไปถึงสาวก "หมาป่าเหลืองแดง" ด้วย โดยงานนี้ มิคาเอล คริสซิเตลโล่ ผู้สื่อข่าวชาวอิตาเลียน ถ่ายคลิปที่แฟนบอลโรม่าจำนวนหนึ่งรวมตัวกันที่สนามบินเพื่อประท้วงผู้ตัดสินวัย 44 ปี โดยงานนี้มีการด่าทอ และขว้างปาสิ่งของ แถมมีแฟนบอลรายหนึ่งขว้างเก้าอี้ใส่ เทย์เลอร์ ด้วย 

 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport