โดนหนักมาก! เปเยกรีนี่ รับคาดไม่ถึง แมนยู โดน ลิเวอร์พูล ยำ7ตุง

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ เรอัล เบติส รับถึงกับงงเหมือนกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ถึง 0-7 แต่มั่นใจ "ปีศาจแดง" อีกไม่นานก็กลับมาผงาด

มานูเอล เปเยกรีนี่ เฮดโค้ช เรอัล เบติส ยอมรับว่า ตนไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่า สโมสรระดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถปราชัยย่อยยับระดับโดนกะซวก 7 ประตู หลังจากที่ "ปีศาจแดง" บุกพ่าย ลิเวอร์พูล หมดสภาพ 0-7 ในเกมลีกนัดแดงเดือด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ กุนซือชาวชิเลียนวัย 69 ปี ซึ่งเคยคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงระหว่างปี 2013-2016 มีคิวนำลูกทีม เรอัล เบติส บุกไปเยือน "ปีศาจแดง" ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคมนี้

"ผมมั่นใจว่า พวกเขามองผมเป็นศัตรู (ฐานะกุนซือเก่า แมนฯ ซิตี้) แน่นอน" เปเยกรีนี่ กล่าว เมื่อวันพุธที่ 8 มีนาคม "ผมไม่คิดว่า ยูไนเต็ด เคยโดนหนักขนาดนี้มาก่อน ผมไม่รู้หรอกว่าพวกเขาจะมีปฏิกิริยาอย่างไร พวกเขาจะทรุดต่อ หรือมุ่งมั่นที่จะอัดเราด้วยความแค้น"

อย่างไรก็ตาม เปเยกรีนี่ มั่นใจว่า แมนฯ ยูำไนเต็ด ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก สามารถกลับมาอยู่ในจุดสูงสุดได้อีกครั้งแน่นอน "สถาบันใหญ่โตอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถฟื้นคืนชีพได้อยู่แล้ว พวกเขาลงทุนไปเยอะมาก เพื่อที่จะกลับมาต่อสู้กับ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เชลซี อีกครั้ง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport