อย่าประมาท!อัลเลกรีเตือนยูเวนตุสล่าแชมป์ยูโรปาฯไม่หมู

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส เตือนทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับทีมว่าการไล่ล่าแชมป์ ยูโรปา ลีก ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ พร้อมออกโรงยกย่อง อังเคล ดิ มาเรีย ด้วย หลังจากอีกฝ่ายเหมาทั้ง 3 ประตูในเกมทุบ น็องต์ส

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส เตือนทุกคนภายในทีมว่าจะประมาทกับการลงเล่น ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ไม่ได้เป็นอันขาด หลังจากล่าสุดพวกเขาเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ยูเวนตุส ต้องหล่นมาเล่นใน ยูโรปา ลีก หลังในรอบแบ่งกลุ่มของ ยูฟ่า แชมเปี้่ยนส์ ลีก พวกเขาได้เพียงอันดับ 3 ของกลุ่ม ซึ่งถึงแม้ในนัดแรกของรอบเพลย์ออฟพวกเขาจะทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ น็องต์ส 1-1 แต่ในนัดสองเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา "เบียงโคเนรี่" สามารถบุกไปชนะอีกฝ่ายได้ถึง 3-0 จากการทำแฮตทริกของ อังเคล ดิ มาเรีย จนทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบต่อไปจากการชนะด้วยสกอร์รวม 4-1

"แค่เพราะว่าเราตกรอบมาจาก แชมเปี้ยนส์ ลีก มันไม่ได้หมายความว่าเราจะได้แชมป์ ยูโรปา ลีก แบบง่ายๆ ไม่ใช่เลย แต่เรามีหน้าที่ที่จะพยายามและไปจนสุดทางให้ได้ เหมือนอย่างที่เราทำใน เซเรีย อา เรากำลังพยายามค่อยๆ ขึ้นไปอยู่ในอันดับบนๆ ให้ได้ เพราะนอกจาก นาโปลี ที่เล่นได้เหนือกว่าทีมอื่นแล้ว ทีมที่เหลือทุกทีมต่างอยู่ในระดับเดียวกันนั่นแหละ" อัลเลกรี ระบุ

กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวยกย่อง ดิ มาเรีย ด้วยว่าเป็นนักเตะที่ต่างจากหลายคนอย่างสิ้นเชิง "เขาเป็นแชมเปี้ยนและเป็นนักเตะที่ต่างจากคนอื่น เขาทำทุกอย่างให้ออกมาได้ง่ายกว่าคนอื่นๆ เขายกระดับโดยรวมของขุมกำลังได้ ทุกคนต่างก็รู้สึกผ่อนคลายมากกว่าเดิมเมื่อมีเขาลงเล่น เขามองเห็นในสิ่งที่คนอื่นๆ มองไม่เห็น ดิ มาเรีย อยู่ในกลุ่มนักเตะที่เข้าขั้นการเป็นแชมเปี้ยนของแท้"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport