ผมก็เคยรู้สึกแย่! ดิ มาเรีย ปลื้มกดแฮตทริกกลบเสียงวิจารณ์

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกดาวดัง ยูเวนตุส ปลื้มสุดๆ หลังกดแฮตทริกกลบเสียงด่า ช่วยทีมบุกทุบ น็องต์ 3-0 พร้อมระบุ เคยรู้สึกแย่กับตัวเองเหมือนกันที่เล่นไม่ดีก่อนหน้านี้

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส เผยว่า ตนมีความสุขมากๆ หลังจากที่เหมาทำคนเดียวสามประตู ช่วยทัพ "ม้าลาย" บุกพิชิต น็องต์ 3-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

ดิ มาเรีย ทำแฮตทริกจากสามประตูในนาทีที่ 5, 20 (จุดโทษ) และ 78 โดยชัยชนะนัดนี้ทำให้ ยูเวนตุส พิชิต น็องต์ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-1 พร้อมผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ 

ก่อนหน้านี้ ดิ มาเรีย โดนวิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะเรื่องผลงานที่เล่นไม่ค่อยคุ้มค่าเหนื่อย แถมโดนมองว่าโฟกัสไปที่การช่วยทีมชาติอาร์เจนตินา สู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 มากกว่า ยูเวนตุส อีกด้วย 

"ผมรู้ว่ามันมีเสียงวิจารณ์เกี่ยวกับตัวผม และผมเองก็รู้สึกแย่เหมือนกัน เพราะผมรู้ดีว่า ผมสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ มันต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าผมจะหาฟอร์มตัวเองเจอ แถมมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนด้วย มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ตอนนี้ผมแฮปปี้มากๆ" ดาวเตะแชมป์โลกวัย 35 ปี กล่าวหลังเกม 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport