วุ่นจัด!แฟนอัลค์มาร์บุกอัดครอบครัวแข้งเวสต์แฮม (มีคลิป)

กองเชียร์ อาแซด อัลค์มาร์ บางส่วนบุกไปทำร้ายร่างกายครอบครัวกับเพื่อนๆ ของนักเตะ เวสต์แฮม ตรงอัฒจันทร์ของฝั่งทีมเยือน จนทำให้แข้งของ "ขุนค้อน" ตามเข้าไปมีเอี่ยวด้วยและส่งผลให้สถานการณ์วุ่นวายหนัก

แฟนบอลบางส่วนของ อาแซด อัลค์มาร์ เข้าไปทำร้ายร่างกายครอบครัวของเหล่านักเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงท้ายของเกม ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ "ขุนค้อน" บุกไปชนะอีกฝ่าย 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ในนัดแรก เวสต์แฮมฯ ชนะมาก่อน 2-1 และพวกเขาก็ย้ำแค้นได้จนทำให้ได้เข้าไปดวลกับ ฟิออเรนติน่า ในนัดชิงชนะเลิศวันที่ 7 มิถุนายนนี้ จนทำให้พวกเขามีลุ้นแชมป์ถ้วยยุโรปเป็นรายการที่ 3 ต่อจาก คัพ วินเนอร์ส คัพ เมื่อฤดูกาล 1964-65 และ อินเตอร์ โตโต้ คัพ เมื่อปี 1999

ทั้งนี้ ในนัดสอง เวสต์แฮม มาได้ประตูจาก ปาโบล ฟอร์นัลส์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 4 ซึ่งแทบจะเป็นการตอกย้ำว่า อัลค์มาร์ ตกรอบ และมันก็ทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่นบางส่วนไม่พอใจมากๆ จนวิ่งไปยังอัฒจันทร์ส่วนที่เว้นเอาไว้ให้กองเชียร์ของทีมเยือน และในกลุ่มนั้นก็มีครอบครัวกับเพื่อนๆ ของนักเตะ เวสต์แฮม รวมอยู่ด้วย

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้นักเตะบางคนของ เวสต์แฮม รีบปรี่ขึ้นไปบนอัฒจันทร์เพื่อปกป้องคนสนิทของพวกเขาจนส่งผลให้สถานการณ์วุ่นวายมากขึ้นไปอีก โดยมันใช้เวลาอยู่พักหนึ่งจนกว่าสถานการณ์จะสงบลง ก่อนที่เกมจะเตะกันต่อจนจบได้


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport