สุดจะทน! แฟน เบอร์มิงแฮม ตะโกนไล่ เวย์น รูนี่ย์ - เจ้าตัวลั่นสู้ต่อ (มีคลิป)

สาวก เบอร์มิงแฮม ตะโกนไล่ เวย์น รูนี่ย์ แบบดุเดือด หลังล่าสุดเขายังทำผลงานได้เลวร้ายอย่างต่อเนื่องจนตอนนี้ทีมต้องมาลุ้นหนีตกชั้น

แฟนบอลบางส่วนของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ตะโกนขับไล่ เวย์น รูนี่ย์ หลังจากอดีตดาวเตะคนดังยังไม่สามารถพาทีมทำผลงานที่น่าประทับใจได้นับตั้งแต่เข้ามาคุม "ตราลูกโลก" โดยล่าสุดออกไปแพ้ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-3 ในเกม เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา

รูนี่ย์ ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามากุมบังเหียน เบอร์มิงแฮม เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมาด้วยสัญญาระยะเวลา 3 ปีครึ่ง แต่เขาพาทีมเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 2 เกมจาก 15 นัดในทุกรายการ โดยที่เหลือแบ่งเป็นการเสมอ 4 เกมกับแพ้ 9 นัด และตอนนี้ เบอร์มิงแฮม มี 28 แต้มจากการลงเล่น 26 นัด และอยู่เหนือโซนตกชั้นแค่ 6 แต้ม

ผลงานอันเลวร้ายของ รูนี่ย์ ทำให้แฟนบอล เบอร์มิงแฮม ไม่พอใจในตัว รูนี่ย์ มาพักหนึ่งแล้ว ก่อนที่ล่าสุดพวกเขาจะระบายมันออกมาด้วยการตะโกนดังลั่นว่า "ออกไปจากสโมสรของเรา, ออกไปจากสโมสรของเรา เวย์น รูนี่ย์ ไสหัวออกไปจากสโมสรของเราซะ!"

ด้าน รูนี่ย์ โดนถามถึงเสียงตะโกนขับไล่จากแฟนๆ ด้วย ซึ่งเขาบอกว่าเข้าใจได้ที่แฟนบอลจะไม่พอใจเขา แต่ยืนยันว่ายังไม่ท้อแต่อย่างใด "ผมเป็นนักสู้ และผมรู้ดีว่าฟุตบอลมันต้องมีการแสดงความเห็นกันบ้างเป็นธรรมดา"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport