ขอขอบคุณ! มาร์โค รอยส์ เปิดใจหลังเล่นเกมลีกนัดสุดท้ายให้ ดอร์ทมุนด์

มาร์โค รอยส์ ดาวเตะขวัญใจสาวก "เสือเหลือง" กล่าวขอบคุณแฟนๆ หลังเล่นเกมลีกนัดสุดท้ายให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมแสดงความมั่นใจ "เสือเหลือง" มีดีพอโค่น เรอัล มาดริด คว้าถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง

มาร์โค รอยส์ กองกลางตัวรุกจอมเก๋าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวขอบคุณแฟนบอล "เสือเหลือง" หลังลงเล่นเกม บุนเดสลีกา นัดสุดท้ายให้กับสโมสร ในเกมปิดฤดูกาล 2023/2024 ที่ ดอร์ทมุนด์ เปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ถล่ม ดาร์มสตัดท์ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

ถือเป็นการอำลาที่สวยงามสำหรับ รอยส์ เพราะนัดนี้เจ้าตัวทำ 1 ประตูจากลูกยิงฟรีคิกสุดสวย ซึ่งเป็นประตู 2-0 และยังเป็นคนแอสซิสต์ให้ เอียน มาตเซ่น กดประตูแรกของเกมอีกด้วย แต่เกมสุดท้ายจริงๆ ของ ดาวเตะวัย 34 ปี ในสีเสื้อ ดอร์ทมุนด์ เป็นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เจอกับ เรอัล มาดริด วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า รอยส์ ได้ซื้อเบียร์แจกแฟนบอลที่เข้าชมเกมนี้มากกว่า 81,000 คน

"นี่คือเกมในบ้านนัดสุดท้ายของผม ผมอยากสนุกกับมันให้เต็มที่ และอยากขอบคุณทุกความรักที่แฟนๆ มีให้กับผมตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งผมก็หวังที่จะได้มอบบางสิ่งบางอย่างกลับคืนไปเป็นการตอบแทน"

"ถือเป็นการอำลาที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งคุณสามารถรู้สึกได้ถึงบรรยากาศในสนาม หลังจากนี้เราจะหันไปโฟกัสที่เกมเจอ มาดริด เราเหลือเวลาอีกสองสัปดาห์ ความเชื่อมั่นที่ว่าเราสามารถสร้างประวัติศาสตร์ได้ จะมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน เราจะมองเกมนี้มีความสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่เรามีเกม 90 นาทีให้เล่น ดังนั้นเราจำเป็นต้องทำให้ดีที่สุด ทุ่มสุดตัว และทุกอย่างก็จะเป็นไปได้" รอยส์ กล่าว

จนถึงตอนนี้ รอยส์ ซึ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 ลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้ว 427 นัด ทำได้ 170 ประตู 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport