ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล ตาลุก! บาเยิร์น มิวนิค พร้อมขาย โยซัว คิมมิช ซัมเมอร์นี้

สื่อดังปูด "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เล็งทำเงินจากการขาย โยซัว คิมมิช หลังจบซีซั่นนี้ โดย ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซนอล เป็นสองสโมสรที่อยู่ในกลุ่มมีลุ้นได้เซ็นสัญญากับนักเตะ

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี พร้อมพิจารณาขาย โยซัว คิมมิช กองกลางคนเก่ง ช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม ตามรายงานจาก ฟลอเรียน เพลทเทนแบร์ก ผู้สื่อข่าวคนดังแห่ง สกาย เยอรมนี เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา 

ปัจจุบัน คิมมิช เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า (2025) เท่านั้น และจนถึงตอนนี้ทั้งสองฝ่ายยังไม่มีการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ และล่าสุด เพลทเทนแบร์ก คอนเฟิร์มผ่าน X (ทวิตตอร์) ว่า "เสือใต้" ยินดีขาย สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 29 ปี หลังจบฤดูกาลนี้ หากมีสโมสรใดยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามา ขณะที่ตัวนักเตะก็ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายทีมเช่นกัน 

เพลทเทนแบร์ก เสริมว่า ตอนนี้มีห้าสโมสรที่ถูกมองว่ามีโอกาสได้ตัว คิมมิช ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า โดยที่บางสโมสรในกลุ่มนี้ได้มีการทาบทาม คิมมิช แล้วด้วย 

นอกจากนี้ เพลทเทนแบร์ก ระบุว่า การย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ใช่ทางเลือกสำหรับอดีตแข้ง แอร์เบ ไลป์ซิก 

ทั้งนี้ คิมมิช ซึ่งย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้ว 378 นัด ทำได้ 41 ประตู


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport