ทางการ! สตุ๊ตการ์ท ยืม มาห์มูด ดาฮูด จาก ไบรท์ตัน

สตุ๊ตการ์ท ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศคว้าตัว มาห์มูด ดาฮูด กองกลางจาก ไบร์ทตัน มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัวครึ่งฤดูกาลและพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดที่ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 380 ล้านบาท)

อดีตกองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีช่วงเวลาที่ไม่ค่อยดีเท่าไรขณะที่ค้าแข้งอยู่ในแดนผู้ดี โดยเขาลงสนามให้กับ “นกนางนวล” ไปแค่ 14 นัดในทุกรายการ และทำได้เพียง 1 แอสซิสต์ เท่านั้น

ภายหลังการเปิดตัว ดาฮูด ได้กล่าวผ่านสื่อของสโมสรว่า “ผมดีใจมากที่การย้ายไปยัง สตุ๊ดการ์ท เสร็จสิ้นลงแล้ว มันเป็นเรื่องที่ดีที่ผมได้ย้ายกลับมาเล่นที่บุนเดสลีกาอีกครั้ง สตุ๊ตการ์ท เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยวัฒนธรรมที่ยอดเยี่ยมและแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเล่นได้น่าตื่นเต้นและน่าประทับใจ ผมรู้จักผู้เล่นบางคนจากทีมชาติชุดยู-21 แล้ว ผมรอคอยที่จะได้กลับมารวมตัวกับทุกคนที่ สตุ๊ตการ์ท และแทบรอคอยไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มต้นในสนามกับเพื่อนร่วมทีมที่เหลือ”

การย้ายกลับบ้านเกิดรอบนี้ของดาวเตะดีกรีทีมชาติเยอรมัน อาจจะเป็นการเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง เพราะสมัยที่ยังค้าแข้งในเมืองเบียร์ เขามีส่วนร่วมถึง 46 ประตู แบ่งเป็น 13 ประตู กับ 33 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 162 นัด ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport