ทางการ! โธมัส มุลเลอร์ ขยายสัญญา บาเยิร์น มิวนิค ถึงปี 2025

โธมัส มุลเลอร์ แข้งอารมณ์ดีเลือดเบียร์ สะบัดน้ำหมึกขยายสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ออกไปจนถึงปี 2025 เรียบร้อย พร้อมเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่จะได้ร่วมเดินทางกับสโมสรแห่งนี้ต่อไป

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศต่อสัญญา โธมัส มุลเลอร์ สตาร์ตัวรุกคนเก่ง ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025 อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา

"ผมมีความสุขมากๆ ที่จะได้ร่วมเดินทางกับ เอฟซี บาเยิร์น ต่อไป" ดาวเตะแชมป์โลกวัย 34 ปี ซึ่งเดิมทีกำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น หลังจบฤดูกาลนี้ เปิดใจ "ผมต้องการมีส่วนร่วมในความสำเร็จของทั้งทีมและสโมสร ซึ่งมันเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากสำหรับผม ที่จะได้เป็นรากฐานช่วยนำพาทีมเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง"

"ผมอยากสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ ผ่านการทำประตู รวมถึงการสร้างโอกาสให้เพื่อนจบสกอร์ และความรักของผมที่มีต่อเกมฟุตบอล หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะได้แชมป์เพิ่มอีกเรื่อยๆ"

ทั้งนี้ มุลเลอร์ เข้ามาอยู่กับ บาเยิร์น ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ก่อนก้าวจากทีมระดับเยาวชนสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2008 และจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ทัพ "เสือใต้" ไปแล้ว 684 นัด ทำได้ 237 ประตู กับ 261 แอสซิสต์ 

นอกจากนี้ มุลเลอร์ ประสบความสำเร็จอย่างมากมายกับ บาเยิร์น โดยคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 12 สมัย, เดเอฟเบ-โพคาล 6 สมัย, เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ 8 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2 สมัย



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport