แมนยู ไว้ทีหลัง! โธมัส ทูเคิ่ล ยันตอนนี้ขอโฟกัสแค่เกมฉะ เลเวอร์คูเซ่น

เกมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่อยว่ากัน.... โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด ขอเน้นเกมที่จะดวลกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วันศุกร์นี้ก่อน พร้อมลั่น "เสือใต้" มองถึงชัยชนะเท่านั้น

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ตอนนี้ตนพุ่งสมาธิไปที่เกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วันศุกร์ที่ 15 กันยายนนี้ เท่านั้น ถึงแม้มีเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก ที่จะเปิดบ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รออยู่ช่วงกลางสัปดาห์หน้าก็ตาม 

บาเยิร์น กับ เลเวอร์คูเซ่น เป็นเพียงสองทีมที่ชนะรวดจากการลงแข่ง 3 นัด พร้อมโกย 9 คะแนนเต็ม นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล โดย "ห้างขายยา" นำเป็นจ่าฝูง ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า "เสือใต้"

ด้วยการที่มีเกมเจอกับ "ปีศาจแดง" รออยู่ในวันพุธที่ 20 กันยายน ทำให้บางคนมองว่า บาเยิร์น อาจใช้เกมวันศุกร์นี้ เป็นการเตรียมความพร้อมไว้ดวลกับทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก แต่ ทูเคิ่ล ไม่คิดเช่นนั้น 

"ทุกทีมมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน" กุนซือเลือดเบียร์วัย 50 ปี กล่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน "เลเวอร์คูเซ่น ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้ดีมากๆ และพวกเขาใช้ผู้เล่นห้าคนในแดนหลัง ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น ค่อนข้างแตกต่างออกไป เอริค เทน ฮาก เล่นแบบแบ็กโฟร์ ดังนั้นผมไม่ใช้เกมนี้เตรียมความพร้อมสำหรับเกมที่จะเจอกับ โบคุ่ม (วันเสาร์ที่ 23 กันยายน) หรือ ยูไนเต็ด หรอก"

"ทีมสต๊าฟฟ์โค้ชของผมเตรียมตัวมามากพอแล้ว แต่สำหรับตอนนี้โฟกัสหลักอยู่ที่เกมเจอกับ เลเวอร์คูเซ่น พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก และมีโค้ช (ชาบี อลอนโซ่) ที่เก่งมากๆ ด้วย พวกเขาเล่นกันได้เข้าขาสุดๆ เราเป็นเพียงสองทีมที่ออกสตาร์ทด้วยการชนะรวดสามนัด ซึ่งเราจะพยายามโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด และเก็บชัยชนะให้ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport