ถึงเวลาเคลียร์!มาเน่ แจงชัดเหตุซัดปาก ซาเน่

ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะทีม บาเยิร์น มิวนิค เปิดปากพูดถึงเหตุการณ์ฉาวเป็นครั้งแรกแล้วกรณีชกใส่ เลรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีมอย่างน่าช็อกจนทำให้ตัวเองได้รับโทษ

มาเน่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,592 ล้านบาท)  แต่ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ควรจะเป็น แถมก่อเหตุฉาวอีกต่างหากหลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ เสือใต้ บุกไปพ่ายต่อ แมนฯ ซิตี้ ยับเยิน 3-0 เมื่อเดือนเม.ย.

รายงานข่าวเผยว่า มาเน่ ชกใส่ ซาเน่ จนอดีตดาวเตะ เรือใบสีฟ้า ปากแตก และทำให้เพื่อนร่วมทีมเข้าแยกทั้งสองออกจากกันในอุโมงค์

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ดาวยิงทีมชาติ เซเนกัล ถูกสโมสรปรับเงิน 250,000 ปอนด์ (ราว 11.3 ล้านบาท)  และถูกแบนหนึ่งนัด

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 28 มิ.ย. มาเน่ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิดถึงเหตุการณ์ชกใส่ ซาเน่ เป็นครั้งแรกแล้ว

"มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ มันเกิดขึ้นแล้ว เราแก้ปัญหาเรื่องเล็กๆน้อยๆกัน" มาเน่ ระบุ

"บางครั้งมันเป็นเรื่องดีที่จะแก้ปัญหา แต่บางครั้งวิธีนั้นก็ไม่ได้ผล มันเป็นอดีตไปแล้วในตอนนี้ เราพยายามต่อสู้ร่วมกันเพื่อช่วยให้สโมสรประสบความสำเร็จตามเป้าหมายในซีซั่นหน้า"

มาเน่ เสริมว่า "ผมพักผ่อนอยู่กับครอบครัว มันเป็นซีซั่นที่ซับซ้อน มันเป็นไปแล้ว มันไม่ใช่เรื่องที่น่าเซอร์ไพรส์ ผมคาดอยู่แล้วว่ามันจะซับซ้อนนิดหน่อย มันเป็นเรื่องปกติ"

"ผมรักความท้าทาย และ บาเยิร์น เป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ มันขึ้นอยู่กับผมที่จะต้องทำทุกอย่างเพื่อเผชิญกับความท้าทาย"

ต่อกระแสข่าวลือว่าจะถูก บาเยิร์น โละทิ้งในซัมเมอร์นี้ สตาร์วัย 31 ปีซึ่งลงเล่นให้ เสือใต้ ในทุกรายการ 38 นัด และยิงได้ 12 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ได้เอ่ยว่า "มันเป็นความประสงค์ของพระเจ้า หากทุกสิ่งเป็นไปได้ด้วยดี ผมจะกลับไปที่ บาเยิร์น"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport