คุมสติกันให้ได้!แทร์ซิชเร้านักเตะเล่นตามเดิมในเกมตัดสินแชมป์

เอดิน แทร์ซิช กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ปลุกเร้าเหล่านักเตะให้เล่นกันด้วยแนวทางเดิมในนัดตัดสินแชมป์ที่จะเจอกับ ไมน์ซ พร้อมหวังว่า จู๊ด เบลลิงแฮม จะกลับมาช่วยทีมในเกมนี้ได้

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กระตุ้นลูกทีมว่าให้เล่นกันตามสไตล์เดิมในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่พวกเขามีคิวเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เจอกับ ไมน์ซ 05 วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้

ดอร์ทมุนด์ กำลังนำเป็นจ่าฝูงด้วยการมีแต้มมากกว่า บาเยิร์น มิวนิค 2 คะแนน นั่นหมายความว่าหากพวกเขาเอาชนะ ไมน์ซ ในนัดปิดซีซั่นได้แล้วล่ะก็ "เสือเหลือง" ก็จะได้แชมป์ลีกไปครอง โดยหนสุดท้ายที่พวกเขาได้ชูถาดแชมป์ บุนเดสลีกา นั้นต้องย้อนไปถึงฤดูกาล 2011-12 เลย

แทร์ซิช เผยว่า "เกมที่รอผมอยู่อาจจะเป็นนัดที่สวยงามที่สุดในชีวิตของผมเลยก็ได้ แน่นอนว่านี่เป็นสัปดาห์ที่พิเศษมากๆ สำหรับเรา เพราะมันจะเป็นนัดสุดท้ายของซีซั่น เราทำให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่ดีแบบนี้ และมันทำให้เกิดความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความสุข ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ"

"อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญคือการไม่ทำอะไรที่มันต่างไปจากเดิม เรากำลังพยายามทำทุกอย่างในแบบเดิมให้ได้ ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ต้องบอกว่าเราทำได้ดีเลย เรารู้ดีว่าเรามีเกมสำคัญรออยู่ในช่วงสุดสัปดาห์นี้เมื่อพิจารณาถึงทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเกมนี้"

"เรามีโอกาสที่จะทั้งเจอช่วงเวลาที่ดีและช่วงเวลาที่แย่ แต่สิ่งที่สวยงามก็คือสนามมันก็ยังมีขนาดเท่ากับเกมเมื่อสัปดาห์ก่อน ส่วนลูกฟุตบอลก็ยังเป็นทรงกลมเหมือนเดิม เราจะเริ่มเกมด้วยผู้เล่น 11 คนที่อยากจะทำให้เราเป็นฝ่ายชนะในเกมนี้"

กุนซือวัย 40 ปีแสดงความหวังด้วยว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนเก่งจะกลับมาช่วยทีมได้ หลังจากเขามีอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าจนไม่ได้ลงเล่นในนัดกับ เอาก์สบวร์ก แต่เริ่มซ้อมได้ดีขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา "แน่นอนว่าเราอยากให้เขาได้อยู่ในทีมด้วย เราหวังว่าการทำงานหนักของเขาจะทำให้เขาได้รับรางวัลที่คู่ควร และหวังว่าเขาจะช่วยทีมในเกมสุดสัปดาห์นี้ได้"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport