เจ้าตัวยังอึ้ง!เอเยนต์ยันนาเกิลส์มันน์รู้ข่าวโดนเด้งผ่านสื่อก่อน

โฟลเกอร์ สตรุธ นายหน้าของ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ยันเอง นักข่าวเป็นฝ่ายแจ้งให้ตนกับ นาเกิลส์มันน์ รู้เป็นฝ่ายแรกว่า บาเยิร์น ตัดสินใจเด้ง นาเกิลส์มันน์ แล้ว พร้อมบอกว่าที่จริงตอนแรกไม่คิดว่า "เสือใต้" จะสั่งเด้งกุนซือหนุ่มอย่างรวดเร็วในตอนนั้น

โฟลเกอร์ สตรุธ เอเยนต์ของ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กุนซือว่างงานคนดัง ยืนยันว่าตนและ นาเกิลส์มันน์ มารู้เรื่องที่ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน สั่งปลดออกจากตำแหน่งผ่านจากนักข่าวก่อน

นาเกิลส์มันน์ ถูกเด้งเมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากฟอร์มของทีมช่วงนั้นไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่ ซึ่งมันมีการเปิดเผยในเวลาต่อมาว่า นาเกิลส์มันน์ รู้เรื่องนี้ผ่านทางสื่อก่อนที่สโมสรจะแจ้งให้เขาทราบ จนทำให้หลายคนตำหนิผู้บริหาร บาเยิร์น หนักขึ้นไปอีก

สตรุธ เผยว่า "ตอนนั้นผมอยู่ที่ร้านอาหารในเมืองโคโลญจน์ร่วมกับ คาร์สเท่น มาชเมเยอร์ แถมเย็นวันนั้นผมยังได้เจอกับดาราอย่าง ยาน-โยเซฟ ลีเฟอร์ส ด้วย เราดื่มไวน์ด้วยกันแล้วจากนั้นนักข่าวก็โทรศัพท์มาหาผมเพื่อบอกว่า -ยูเลี่ยน ไปเร็วจัง!-"

"พอได้ยินแบบนั้นผมก็ถามกลับไปว่า -คุณหมายถึงเรื่องอะไรน่ะ ?- แล้วเขาก็บอกว่า -อ้าว นี่คุณยังไม่รู้เหรอ ? ยูเลี่ยน โดนปลดแล้วและ ทูเคิ่ล ก็เป็นโค้ชคนใหม่!- นาเกิลส์มันน์ เองก็ไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนี้มาก่อนเหมือนกัน เขาถามเราด้วยประโยคประมาณว่า -นี่คุณล้อผมเล่นใช่ไหม ?-'

"ถ้าให้ผมพนันแล้วล่ะก็ตอนนั้นผมก็กล้าเดิมพันเลยว่ามันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นหลังจบเกมกับ เลเวอร์คูเซ่น (บาเยิร์น แพ้ 1-2 ซึ่งกลายเป็นเกมสุดท้ายที่ นาเกิลส์มันน์ ได้เป็นกุนซือของ บาเยิร์น) ผมคิดว่าพวกเขาคงจะยังรออีกสักพัก อย่างเช่นให้จบเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport